x close

โจรขโมยสร้อยหยกหรู 50 ล้าน นั่งกลืนของกลางกว่า 40 เม็ด หนีความผิด

          โจรชาวจีนขโมยสร้อยหยกหรู มูลค่าเหยียบ 50 ล้าน กลัวถูกจับได้ กลั้นใจกลืนของกลางกว่า 40 เม็ดลงท้อง แต่สุดท้ายก็ไม่รอด
          เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า ชายแซ่โฮ่ว ชาวจีนวัย 49 ปี ถูกจับกุมภายหลังจากร่วมมือกับ หญิงแซ่โจว วัย 24 ปี ก่อเหตุขโมยสร้อยหยกหรูมูลค่า 10 ล้านหยวน หรือประมาณ 47 ล้านบาท จากร้านจิวเวลรีในเมืองเจียหยาง มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน

โจรขโมยของ
ภาพจาก sivpost.com

          ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นระบุว่า โฮ่วและโจว แวะเวียนเข้าไปที่ร้านจิวเวลรีดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพื่อแสร้งทำเป็นว่าสนใจจะซื้อเครื่องประดับ กระทั่งในวันเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11.00 น. ทั้งคู่ก็มาที่ร้านเช่นเดิมเป็นครั้งที่ 5 และขอดูสร้อยหยกเหมือนทุกครั้ง

          จากนั้น โฮ่วและโจวก็บอกกับทางพนักงานร้านว่า แสงไฟภายในร้านมันมืดเกินไป โฮ่วจึงขอนำสร้อยหยกไปส่องดูกับแสงธรรมชาติที่ด้านนอก ในขณะที่โจวนั่งคอยอยู่ภายในร้าน จากนั้นเพียวชั่วครู่ โฮ่วก็วิ่งหนีหายไปพร้อมสร้อยหยก ทางพนักงานตื่นตกใจรีบคุมตัวโจวไว้ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

โจรขโมยของ
ภาพจาก sivpost.com

          ภายหลังจากการสอบปากคำโจว ทราบว่า เธอและโฮ่วพบกันบนแอปพลิเคชันหาคู่เดต ก่อนจะร่วมมือกันวางแผนมาก่อเหตุ หลังจากนั้น 1 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถติดตามจับกุมโจรขโมยของ ได้ที่เมืองฝอซาน ซึ่งอยู่ห่างจากร้านที่เกิดเหตุราว 400 เมตร ทว่าสร้อยหยกที่เป็นของกลางกลับไม่อยู่แล้ว

          ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวโฮ่วไปตรวจเช็กร่างกายที่โรงพยาบาล เนื่องจากคาดว่าเขาน่าจะกลืนของกลางลงท้องเพื่อหนีความผิด และผลเอ็กซเรย์ก็ยืนยันข้อสันนิษฐานดังกล่าว มีหยกอย่างน้อย 40 เม็ด อยู่ในท้องของผู้ต้องหา โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสอง และรอให้ของกลางถูกขับออกมาจนครบ

โจรขโมยของ
ภาพจาก sivpost.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรขโมยสร้อยหยกหรู 50 ล้าน นั่งกลืนของกลางกว่า 40 เม็ด หนีความผิด อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2561 เวลา 17:26:39 4,994 อ่าน
TOP