x close

เศร้า.. พี่โย นักปั่นใจบุญ เสียชีวิตแล้ว ครอบครัวซึ้ง ในหลวง ร.10 ทรงเมตตา

          พี่โย นักปั่นใจบุญ เสียชีวิตแล้ว เตรียมจัดขบวนรถส่งกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.สงขลา ครอบครัวสุดซาบซึ้ง น้ำพระราชหฤทัย ในหลวง ร.10 ทรงรับเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์

         จากกรณี นางปิยะนุช ศรประสิทธิ์ หรือ โย อายุ 53 ปี นักปั่นจักรยานการกุศลชาว จ.สงขลา ผู้ออกไปปั่นจักรยานรับเงินบริจาคบริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งมุ่งหน้าเข้า จ.ราชบุรี หมู่ที่ 9 ต.ลำพยา อ.เมือง จ.นครปฐม เพื่อระดมทุนหาเงินสร้างโรงพยาบาล กระทั่งถูกรถกระบะพุ่งชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และขณะนี้กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนครปฐมนั้น

          ล่าสุด (19 ธันวาคม 2561) แนวหน้า รายงานว่า น.ส.พรรณพร หรือ น้องหญิง อายุ 21 ปี ลูกสาวนางปิยะนุช บอกว่า ทีมแพทย์ได้แจ้งเมื่อช่วงเช้าว่าอาการของคุณแม่โยได้ทรุดลงและมีชีพจรเต้นอ่อนลง จึงได้เชิญให้เข้าไปดูอาการพร้อมกับนายประสิทธิ์ บิดา ซึ่งเมื่อไปถึงไม่นาน นางปิยะนุช หรือ แม่โย ก็ได้สิ้นลมด้วยอาการสงบ โดยตอนนี้ได้มีการเตรียมเคลื่อนย้ายศพกลับภูมิลำเนาที่ จ.สงขลา โดยมีการประสานงานและดำเนินการจาก จ.นครปฐม เป็นผู้จัดการให้ทั้งหมด
         
            น้องหญิง บอกว่า ในเรื่องของค่าใช้จ่ายทางโรงพยาบาลได้ดำเนินการให้เสร็จทุกอย่าง เพราะคุณแม่เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทำให้รู้สึกว่ามีกำลังใจมากนับแต่ที่พระองค์ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานช่อดอกไม้และกระเช้า โดยมีผู้แทนพระองค์นำมาให้กับแม่ โดยรู้สึกซึ้งใจที่ในหลวงทรงมีเมตตากับครอบครัว ส่วนจากนี้ก็จะนำศพแม่กลับไปที่วัดแม่เปียะ ต.คลองหว้า อ.นาหม่อม จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของแม่ต่อไป

พี่โย นักปั่นใจบุญ เสียชีวิตแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า.. พี่โย นักปั่นใจบุญ เสียชีวิตแล้ว ครอบครัวซึ้ง ในหลวง ร.10 ทรงเมตตา อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2561 เวลา 11:54:22 12,692 อ่าน
TOP