x close

เหยื่อเล่านาที 7 โจ๋รุมโทรม เผยเพื่อนนั่งเล่นเกม ไม่แยแส - แฟนส่อพิรุธพามาเชือด

         เพื่อนสาวเด็กหญิงวัย 12 ปี เล่าเหตุการณ์ 7 โจ๋รุมโทรม เผยขณะกลุ่มวัยรุ่นเวียนกันข่มขืน เจ้าของร้านทุกอย่าง 10 บาท ก็นั่งเล่นเกมอยู่ในร้าน ส่วนแฟนหนุ่มส่อพิรุธ รู้เห็นพาเด็กหญิงทั้งสองมาให้เพื่อนรุมโทรม

7 โจ๋รุมโทรม

         จากเรื่องราวสะเทือนใจ กรณีเด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกวัยรุ่น 5 คน รุมข่มขืน ภายในร้านทุกอย่าง 10 บาท กลางเมืองสระบุรี ซึ่งพ่อของผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และต่อมาได้แฉเพิ่มเติมว่า แก๊งโจ๋ที่รุมโทรมลูกสาวนั้น ความจริงแล้วมีทั้งหมด 7 คน และเพื่อนของลูกสาวที่หลายคนมองว่าอาจเป็นนกต่อ พาลูกสาวไปให้กลุ่มวัยรุ่นรุมโทรม แท้จริงแล้วก็โดนวัยรุ่น 3 คน ข่มขืนอยู่ใกล้ ๆ กัน ซึ่งวันดังกล่าวมีผู้รู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด 9 คน (อ่านข่าว : พ่อแฉเพิ่ม แก๊งโจ๋รุมโทรม ก่อเหตุ 7 คน เพื่อนลูกสาวปัดเป็นนกต่อ ชี้โดนข่มขืนด้วย)

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 ธันวาคม 2561 พ่อของเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่ถูกรุมโทรม ก็ได้เผยคลิปใหม่ในเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นคลิปการสัมภาษณ์เพื่อนของลูกสาว ที่ถูกรุมข่มขืนในวันเกิดเหตุด้วย เล่าเหตุการณ์ว่า ชายที่คบหากันอยู่ ซึ่งได้เจอกันวันเกิดเหตุเป็นครั้งแรก ได้มารับตนและน้องวัย 12 ผู้เสียหาย ไปที่หน้าร้านทุกอย่าง 10 บาท แล้วแฟนก็บอกให้รอที่หน้าร้าน เดี๋ยวจะไปทำธุระสักครู่ ขณะที่ตนกับน้องวัย 12 กำลังยืนรออยู่หน้าร้าน วัยรุ่นชายคนหนึ่งก็มากระชากน้องวัย 12 เข้าไปในร้าน แต่น้องไม่ยอม วิ่งมาหาตน ซึ่งตนก็ช่วยพูดว่า น้องเพิ่งอยู่ ป.5 เองนะ สุดท้ายน้องก็โดนลากเข้าไปอยู่ในห้องภายในร้าน

         ต่อมาชายวัยรุ่นอีกคน ก็มาดึงตนเข้าไปในร้าน โดยจับให้ตนและน้องวัย 12 อยู่คนละมุม น้องอยู่มุมเคาน์เตอร์ ส่วนตนอยู่ตรงโซฟา จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ปิดร้าน ปิดไฟ แล้วก็รุมข่มขืนเลย ซึ่งตนจำหน้าได้ทุกคน แต่จำชื่อได้ไม่หมด

7 โจ๋รุมโทรม

         ทั้งนี้ วัยรุ่นที่เป็นเจ้าของร้านได้ออกไปซื้อบุหรี่ แล้วก็กลับเข้ามาในร้าน ไม่ได้ร่วมข่มขืนด้วย แต่ก็นั่งเล่นเกมอยู่ในร้าน ขณะที่ทุกคนกำลังรุมโทรมตนกับน้องวัย 12 ปี โดยตนโดนวัยรุ่น 3 คน รุมข่มขืนก่อน จากนั้นก็ไปรุมข่มขืนน้องต่อ สำหรับชายที่คบกับตนนั้น คาดว่ากลับมาตอนทุกอย่างเสร็จแล้ว แต่ก็ไม่แน่ใจเพราะเหตุการณ์มันมืดมาก

         อย่างไรก็ตาม คำให้การของวัยรุ่นเจ้าของร้าน ขัดกับที่เคยให้ข้อมูลก่อนหน้านี้ ที่บอกว่าออกไปซื้อบุหรี่ เมื่อกลับมาทุกคนก็เสร็จกิจไปแล้ว นอกจากนี้ ชายหนุ่มที่มารับเด็กหญิงทั้ง 2 คน ก็ส่อพิรุธด้วย เนื่องจากไม่มีท่าทีโกรธแค้นกลุ่มเพื่อนที่รุมข่มขืนแฟนตัวเอง

7 โจ๋รุมโทรม

         สรุปคือ มีวัยรุ่นชายที่ก่อเหตุข่มขืน 7 คน บวกกับวัยรุ่นเจ้าของร้านที่นั่งเล่นเกม โดยไม่มีการห้ามปรามเพื่อนใด ๆ และชายที่คบหาอีก 1 คน รวมเป็นวัยรุ่นชาย 9 คน ที่รู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อเล่านาที 7 โจ๋รุมโทรม เผยเพื่อนนั่งเล่นเกม ไม่แยแส - แฟนส่อพิรุธพามาเชือด อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2561 เวลา 10:50:13 52,687 อ่าน
TOP