x close

แม่ร่ำไห้ ถูกลูกสาวไล่พ้นบ้าน สั่งผัวทนายฟ้องเรียก 1.3 ล้าน ไม่จ่ายเจอติดคุก

          แม่ทุกข์หนัก ถูกลูกสาวให้ผัวทนายฟ้องไล่ออกจากบ้านซึ่งปลูกบนที่ดิน เผยสิบปีที่แล้วเป็นคนซื้อเอง แต่ใส่ชื่อลูกเพราะอ่านหนังสือไม่ออก กลับถูกตะเพิดซ้ำเรียก 1.3 ล้าน ขู่ไม่จ่ายเจอคุก


ภาพจากเฟซบุ๊ก นางบุญตา ภูคอนจิตร

          กลายเป็นเรื่องราวชวนสะเทือนใจไม่น้อย กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก นางบุญตา ภูคอนจิตร  ตีแผ่เหตุการณ์ที่ยายวัย 66 ปี ซึ่งปลูกบ้านอาศัยในที่ดินของลูกสาว แต่ต่อมากลับถูกลูกแท้ ๆ ฟ้องร้องข้อหาบุกรุก และให้จ่ายเงิน 1.3 ล้านบาท ไม่เช่นนั้นจะต้องติดคุก

          แม่รายดังกล่าว เล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อสิบกว่าปีลูกสาวเคยให้เงิน 1.3 แสนบาท แล้วให้เก็บไว้ ตนจึงนำไปซื้อที่ดิน โดยให้ลูกสาวเป็นคนใส่ชื่อเป็นเจ้าของ เพราะตนอ่านหนังสือไม่ออก แต่ต่อมาเมื่อสร้างบ้านในที่ดินดังกล่าว กลับถูกลูกสาวนำแฟนซึ่งเป็นทนายความ ฟ้องศาลเพื่อไล่ตนออกไปจากพื้นที่ โดยเรียกเงินจำนวน 1.3 ล้านบาท หากไม่จ่ายจะแจ้งจับให้ติดคุก 



ภาพจากเฟซบุ๊ก นางบุญตา ภูคอนจิตร

          ทั้งนี้ ยายวัย 66 ปี เผยว่า ปัจจุบันไม่มีรายได้อะไร รวมทั้งยังมีโรคประจำตัวทั้งเบาหวานและความดัน จึงขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและพลเมืองดี ให้เข้ามาช่วยที่ถูกลูกสาวฟ้องร้องในครั้งนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร่ำไห้ ถูกลูกสาวไล่พ้นบ้าน สั่งผัวทนายฟ้องเรียก 1.3 ล้าน ไม่จ่ายเจอติดคุก อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2561 เวลา 16:55:28 38,498 อ่าน
TOP