x close

รวบ 2 ฆาตกร ฆ่ายกครัว 4 ศพ เลือดเย็น ใช้เท้าเหยียบคอเด็ก 4 เดือน

 

            2 ผู้ต้องหาฆ่ายกครัวชาวเมียนมา 4 ศพ ที่ จ.ตาก สารภาพหลังถูกจับกุมตัวขณะหนีกบดานที่เมียนมา เผยฆ่าเด็กชาย 4 เดือน ด้วยการใช้เท้าเหยียบคอ

            จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ พบศพครอบครัวแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา ถูกฆ่ายกครัวรวม 4 ศพ ภายในกระท่อมในไร่บ้านแม่ตาว หมู่ที่ 1 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก ซึ่งหนึ่งในสี่ศพพบเป็นเด็กชาย อายุเพียง 4 เดือน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

            ล่าสุด (19 ธันวาคม 2561) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดผาอ่าง รัฐกะเหรี่ยง ประเทศเมียนมา สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ได้แล้ว คือ นายส่วย และนายสุ่ย หลังหลบหนีข้ามแดนไปกบดานอยู่ที่หมู่บ้านเมียนคะเล ริมฝั่งแม่น้ำสะวิน ตรงข้ามฝั่ง อ.เมืองผาอ่าง แต่ชาวบ้านในพื้นที่ทราบข่าวและจำหน้าคนร้ายทั้ง 2 คนได้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวดังกล่าว

ฆ่ายกครัวต่างด้าวชาวเมียนมา 4 ศพ

            ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่าคือผู้ก่อเหตุจริง สำหรับวิธีการฆ่าเด็กชายอายุ 4 เดือนนั้น ได้ใช้เท้าเหยียบที่คอจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

            เบื้องต้น จะมีการตรวจสอบประวัติว่าเคยก่อเหตุคดีอื่น ๆ มาก่อนหรือไม่ เนื่องจากทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย เป็นชาวยะไข่ ที่เคยมีปัญหากับชาวโรฮีนจา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 ฆาตกร ฆ่ายกครัว 4 ศพ เลือดเย็น ใช้เท้าเหยียบคอเด็ก 4 เดือน โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2561 เวลา 08:37:45 72,810 อ่าน
TOP