x close

หนุ่มโหดยิงหัวฆ่าสาวทอม ฉุนลักลอบกิ๊กเมีย ฟิวส์ขาดเห็นรอยดูดที่คอ

          คุมตัวหนุ่มวัย 36 ฆ่าโหดสาวทอม ใช้ปืนยิงหัวดับคาที่ทำงาน ฉุนจับได้แอบกิ๊กเมียสาว เผยชนวนเหตุทนไม่ไหว เห็นข้อความแชตเหยียดหยาม - รอยดูดที่คอเมีย
ยิงหัวสาวทอม

          เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เกิดเหตุสาวทอม ทราบชื่อคือ เพลิน อายุ 32 ปี ถูกฆ่าโหด ด้วยการยิงเข้าที่ศีรษะจนเสียชีวิต ซึ่งสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว คือ นายวิทยากร อายุ 36 ปี ที่ให้การรับสารภาพว่าผู้เสียชีวิตแอบมามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาตัวเอง จนทำให้ครอบครัวมีปัญหา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ในท้องที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาไปในที่สาธารณะ

ยิงหัวสาวทอม

          ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เปิดเผยหลังควบคุมตัวนายวิทยากร ทำแผนประกอบคำรับสารภาพว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าสาเหตุที่ลงมือฆ่าเนื่องจากหึงหวงผู้เสียชีวิตที่มากิ๊กกับภรรยาตัวเอง ซึ่งจับได้หลายครั้งแล้ว และขอให้เลิกแต่ก็ยังแอบคุยกัน ทำให้ครอบครัวมีปัญหา ภรรยามีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป มีหลักฐานเป็นข้อความแชตที่สาวทอมส่งมาให้ภรรยาในลักษณะเหยียดหยามเจ้าตัว จนทนไม่ไหว และในวันก่อนก่อเหตุ 1 วัน ผู้ต้องหาได้มีเรื่องทะเลาะกับภรรยาเกี่ยวกับเรื่องของสาวทอม แต่ไม่ได้มีเหตุรุนแรง ก่อนจะมาก่อเหตุในวันรุ่งขึ้น เนื่องด้วยยังมีอารมณ์ที่โกรธอยู่ จึงใช้ปืนขนาด .22 บุกเข้าไปยิงสาวทอมในที่ทำงานจนเสียชีวิต

ยิงหัวสาวทอม

          ขณะที่ นายทรงยศ เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุผู้ต้องหาเข้ามายิงผู้เสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม แม้หัวหน้างานของสาวทอมจะไหว้ขอ แต่ผู้ต้องหาก็ไม่ยอม ซ้ำยังหันปืนมาจะยิงแต่ปืนด้าน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตื่นตกใจแก่ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างมาก แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเพราะต่างก็กลัวลูกหลงกัน ซึ่งส่วนตัวไม่คิดว่าผู้เสียชีวิตจะจบชีวิตแบบนี้ เพราะเป็นคนดี และคนที่ทำงานไม่มีใครทราบเรื่องที่ผู้เสียชีวิตกิ๊กกับภรรยาของผู้ก่อเหตุ เนื่องจากทั้งสองคนคุยกันในแชต และหลังเกิดเหตุช่วงกลางคืนก็มีคนได้ยินเสียงของตกและมีคนเห็นผู้หญิงลักษณะคล้ายผู้เสียชีวิตมาเดินวนเวียนอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ สร้างความหวาดกลัวอย่างมาก

ยิงหัวสาวทอม

          ด้าน พ่อของผู้ต้องหา เปิดเผยยืนยันว่า สาเหตุที่ลูกชายก่อเหตุมาจากที่รู้ว่าภรรยาแอบนอกใจไปมีความสัมพันธ์กับผู้เสียชีวิต หลังจับได้จากแชต และพบเห็นบ่อยครั้งว่ามาอยู่ด้วยกัน จนล่าสุดหลังมีเรื่องทะเลาะกัน ภรรยาลูกชายหนีออกจากบ้านไป ก่อนจะไปพบอยู่ที่ห้องผู้เสียชีวิต และที่คอมีรอยช้ำจากการถูกดูด จึงเป็นชนวนเหตุให้ลูกชายทนไม่ไหว เพราะปกติลูกชายเป็นคนที่อารมณ์ร้อน แต่ตนเชื่อว่าถ้าตนรู้เรื่องก่อนก็คงจะห้ามปรามได้ และลูกชายตนก็คงเชื่อจนไม่ก่อเหตุดังกล่าว

ยิงหัวสาวทอม

          ส่วนทางด้านครอบครัวของผู้เสียชีวิต ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ตนเองรู้ข่าวก็ช็อก และได้รีบเดินทางมาจาก จ.ภูเก็ต มาจัดงานศพให้ลูก แม้ตนจะไม่ได้เจอลูกมานานราว 2 ปีแล้ว และไม่ค่อยได้คุยกัน ทำให้ไม่ค่อยรับรู้เรื่องราวของลูก เนื่องจากต่างต้องแยกย้ายกันทำงาน แต่ก็เสียใจ เพราะตนตั้งใจทำงานเก็บเงินเพื่อจะสร้างบ้านและให้ลูกสาวไปอยู่ด้วยกัน อย่างไรก็ดี หากครอบครัวผู้ต้องหามาขอขมาก็ยินดีจะยกโทษให้

ยิงหัวสาวทอม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโหดยิงหัวฆ่าสาวทอม ฉุนลักลอบกิ๊กเมีย ฟิวส์ขาดเห็นรอยดูดที่คอ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2561 เวลา 11:43:50 22,618 อ่าน
TOP