x close

ดราม่า ช่อดอกไม้มิสยูนิเวิร์ส 2018 ! เจ้าของร้านดอกไม้ชื่อดัง แขวะ ดูไม่แพง ลิเก

           งานจบ แต่ดราม่ายังไม่จบ เจ้าของร้านชื่อดังย่านเลียบทางด่วน วิจารณ์ คนทำช่อดอกไม้มิสยูนิเวิร์ส 2018 ดูเป็นสัตว์ประหลาดมากกว่าช่อดอกไม้ คอนเซ็ปต์ชนบท ชูรสนิยมตัวเอง ถ้าได้งานนี้กินขาด ไม่ลิเกแน่นอน

           เรียกว่างานการประกวด Miss Universe 2018 ครั้งที่ 67 ที่ประเทศไทย จบลงอย่างสวยงามไปแล้ว เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยผู้คว้ามงกุฎคือ แคทริโอนา เกรย์ นางงามลูกครึ่งฟิลิปปินส์-ออสเตรเลีย วัย 24 ปี ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย นั่นคือ ช่อดอกไม้ที่มอบให้กับผู้ครองมงกุฎนางงามจักรวาล ที่ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากในความสวยงาม วิจิตรอลังการ และสื่อถึงความเป็นไทย (อ่านข่าว : เบื้องหลังดอกไม้ของผู้ชนะ Miss Universe จากพญานาค และความฝันของเด็กบ้านนอก)


           ทว่า ล่าสุด (19 ธันวาคม 2561) มีรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กของเจ้าของร้านดอกไม้ชื่อดัง แห่งหนึ่งย่านเลียบทางด่วน ที่โพสต์วิพากษ์วิจารณ์ช่อดอกไม้ของ Miss Universe 2018 ประมาณว่า ดูเป็นสัตว์ประหลาดมากกว่าช่อดอกไม้ อารมณ์ไฮโซบ้านนอก คอนเซ็ปต์ชนบท และที่ได้ทำเพราะร้านของตนปฏิเสธไป หากร้านตนรับงานนี้ รับรองเรื่องรสนิยมกินขาดอยู่แล้ว ซึ่งร้านตนทำงานระดับประเทศไม่ลิเกแน่นอน

ดราม่า Miss Universe 2018
           ขณะที่ ปิยวัฒน์ มีไพฑูรย์ เจ้าของร้าน FLOWDESIGN ผู้ออกแบบและจัดช่อดอกไม้ Miss Universe 2018 ก็ได้ออกมาโพสต์ตอบโต้ข้อความดังกล่าวแบบหนังคนละม้วน ว่า ไม่ทำกับองค์กร ไม่เลือก เขียนไม่เหมือนกัน และก็ความหมายต่างกัน แต่ทำไมให้ทางสปอนเซอร์รายใหญ่ติดต่อทางกองประกวดฝั่งไทยไปถึง 2 ครั้ง ว่ามีความประสงค์อยากจะทำ จนรู้ตัวว่าองค์กรเขาไม่เลือก ถึงได้ออกมาโพสต์ว่า ไม่ทำเพราะติดไปทำบุญ

           โดยทางฝั่งตนนั้น ได้ส่งโปรไฟล์มาให้กับกองประกวดทั้งฝั่งไทยและฝั่งอเมริกา พร้อมพรีเซ็นต์และแก้แบบไปถึง 3 รอบ เพราะทางฝั่งอเมริกาต้องการดอกไม้ไทยที่แสดงถึงอัตลักษณ์ความเป็นชาติ


           คุณปิยวัฒน์ ระบุอีกว่า สิ่งที่แบรนด์ของร้านดอกไม้อีกฝ่ายมี ฝรั่งไม่ได้มองว่าเก๋ เพราะคุณก็ก๊อบปี้บ้านเขามา พร้อมตำหนิเจ้าของร้านดอกไม้ชื่อดัง ไม่ให้เกียรติวัฒนธรรมแผ่นดินเกิดตัวเอง ไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพด้วยกัน แถมดูถูกรสนิยมคนอื่น แล้วมานั่งยกหางตัวเอง ดูแล้วไม่น่ารักเลย อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวตนนั้น ภูมิใจในลิเกและความเป็นเด็กบ้านนอก

           ก่อนจะทิ้งท้ายว่า "ตื่นจากในมโนเถอะที่เคยมั่นว่าจะได้ทำ ทั้งดิ้นรนขวนขวายทุกทางขนาดนั้น เรียกว่าไม่อยากทำเลยเนอะ"

ดราม่า Miss Universe 2018
           ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมายส่วนใหญ่มองว่า ช่อดอกไม้ของ Miss Universe 2018 สวยงาม และสื่อถึงความเป็นไทย พร้อมตำหนิเจ้าของร้านช่อดอกไม้ชื่อดัง ที่ออกมาเหยียดเพื่อนร่วมอาชีพ ซึ่งเป็นคนไทยด้วยกันน่าจะภาคภูมิใจด้วยกัน

ดราม่า Miss Universe 2018

ดราม่า Miss Universe 2018


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ช่อดอกไม้มิสยูนิเวิร์ส 2018 ! เจ้าของร้านดอกไม้ชื่อดัง แขวะ ดูไม่แพง ลิเก อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2561 เวลา 14:22:05 65,042 อ่าน
TOP