x close

32 ล้านวิว วิศวกรหนุ่มประดิษฐ์พัสดุปลอมสุดล้ำ แก้เผ็ดโจรแสบฉกของหน้าบ้าน

 
           วิศวกรหนุ่มชาวอเมริกัน ประดิษฐ์พัสดุปลอมสุดล้ำ ใช้ผงกลิตเตอร์-สเปรย์ตด แก้เผ็ดโจรแสบแอบฉกของหน้าบ้าน คนแห่ดูเพียบกว่า 32 ล้านวิวใน 3 วัน
            มาร์ก โรเบอร์ หนุ่มวิศวกรชาวอเมริกัน ได้เผชิญปัญหามีโจรมือดีแอบมาฉกของกล่องพัสดุที่มาส่งหน้าบ้านหลายต่อหลายครั้ง จนหมดความอดทนไม่ไหวที่จะเคลียร์ เลยคิดประดิษฐ์กล่องพัสดุปลอมขึ้นมา โดยด้านในออกแบบอย่างสุดล้ำ เพื่อที่จะแก้เผ็ดโจรได้แบบเจ็บแสบโดยเฉพาะ ให้รู้ไปว่าเล่นกับใครไม่เล่น...

            เว็บไซต์ Unilad  เผยว่า มาร์ก ได้โพสต์คลิปวิดีโอของเขาลงในแชนแนลยูทูบ Mark Rober เผยให้เห็นว่า จากกล้องวงจรปิดที่หน้าบ้านจะเห็นว่า มีคนแอบมาฉกกล่องพัสดุที่มาส่งไว้ที่ประตูหน้าบ้านของเขา มาร์กเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่สามารถช่วยเขาได้ เขาจึงต้องขอจัดการด้วยตัวเอง ในวิธีแบบวิศวกรเช่นเขา

            มาร์ก ใช้เวลาประมาณ 6 เดือนในการคิดค้นและประดิษฐ์กล่องพัสดุปลอมขึ้นมา โดยภายในถูกออกแบบพิเศษจะมีถาดหมุนบรรจุผงกลิตเตอร์ ที่พร้อมฟุ้งกระจายรอบทิศทางแบบอัตโนมัติทันทีที่เปิดฝากล่อง ราวกับเป็นผงวิเศษ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังมีทีเด็ดอีกอย่างหลังจากผงกลิตเตอร์ทำงานได้ไม่กี่วินาที ก็จะมีสเปรย์ตด ส่งกลิ่นเหม็นชวนขมคอแบบขั้นสุดตลบอบอวล 

             โดยกล่องพัสดุดังกล่าว หน้าตาเหมือนกล่องใส่สินค้าเทคโนโลยีทั่วไปที่ดูมีมูลค่าสูง ล่อตาล่อใจยิ่งนัก พร้อมกันนี้มาร์กได้ติดจีพีเอส ไว้ที่ภายในกล่องพัสดุสุดแสบนี้ เพื่อติดตามไปเอากล่องกลับคืนมา และบันทึกภาพของเหล่าคนที่ริอาจมาเป็นโจรขโมยของของเขา

             แล้วเวลาแห่งการเอาคืนก็เริ่มต้นขึ้น จากคลิปที่ติดไปในกล่องพัสดุ จะเห็นว่าหัวขโมยแต่ละคนต่างมีอาการตกใจและหัวเสียมากที่เปิดกล่องออกมาแล้วเจอผงกลิตเตอร์กระจายทั่วทั้งตัว รถ และบ้าน ตามมาด้วยกลิ่นตดที่ทำจมูกแสบสะเทือน จนสุดท้ายทุกรายต้องรีบแจ้นทิ้งกล่องพัสดุแทบไม่ทัน เจอแบบนี้เข้าไปคงจะเข็ดไปอีกนาน

             ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกอัปโหลดไปเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2561 ภายในเวลาอันรวดเร็ว เพียง 3 วัน ล่าสุด (20 ธันวาคม 2561) ก็มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 32 ล้านวิวแล้วด้วยกัน

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
32 ล้านวิว วิศวกรหนุ่มประดิษฐ์พัสดุปลอมสุดล้ำ แก้เผ็ดโจรแสบฉกของหน้าบ้าน อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2561 เวลา 16:47:03 100,716 อ่าน
TOP