x close

พ่อ ด.ญ. 12 ร่ายยาวมรสุมชีวิต ปัญหารุมเร้า แต่ไม่ท้อ เดินหน้าเอาผิดแก๊งโจ๋ถึงที่สุด

          พ่อเด็กหญิงวัย 12 ปี เหยื่อแก๊งวัยรุ่นฉุดรุมโทรม ร่ายยาวความในใจ ปัญหาชีวิตรุมเร้ารอบด้าน เผยเครียดแต่ไม่ท้อ ยืนยันเดินหน้าคดีลูกสาวถึงที่สุด
4 โจ๋รุมโทรมเด็กหญิง

          จากกรณี พ่อของเด็กหญิงวัย 12 ปี ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูกสาว หลังถูกแก๊งวัยรุ่นฉุดไปรุมโทรม ภายในร้านทุกอย่าง 10 บาท กลางเมืองสระบุรี ซึ่งมีวัยรุ่นที่รู้เห็นเหตุการณ์ 9 คน เป็นผู้ก่อเหตุข่มขืน 7 คน ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งรัดคดีดังกล่าว และขณะนี้ส่งตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุ 4 คน เข้าสถานพินิจฯ แล้วนั้น (อ่านข่าว : 4 โจ๋รุมโทรม ด.ญ. 12 เข้าสถานพินิจฯ แล้ว - เพื่อนบ้านรับ ได้ยินเสียงกรี๊ด แต่ไม่กล้าช่วย)

          ล่าสุด (20 ธันวาคม 2561) รายงานข่าวระบุว่า พ่อของเด็กหญิงวัย 12 ปี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ร่ายยาวระบายความอัดอั้นตันใจ ปัญหาต่าง ๆ ที่กำลังรุมเร้า รวมถึงภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ซึ่งทำให้มีความเครียดอย่างมาก แต่ยังยืนยันที่จะเดินหน้าเอาผิดในคดีของลูกสาวให้ถึงที่สุด ยินดีที่จะสู้ต่อ และจะไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ระบุข้อความดังนี้...

4 โจ๋รุมโทรมเด็กหญิง
          ทั้งนี้ มีชาวเน็ตจำนวนมากแสดงความเห็นใจและร่วมส่งกำลังใจให้ รวมถึงมีพลเมืองดีหลายคน ยินดียื่นมือให้ความช่วยเหลือทั้งเรื่องค่าใช้จ่าย และปัญหาด้านอื่น ๆ อีกด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ ด.ญ. 12 ร่ายยาวมรสุมชีวิต ปัญหารุมเร้า แต่ไม่ท้อ เดินหน้าเอาผิดแก๊งโจ๋ถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2561 เวลา 15:11:49 14,004 อ่าน
TOP