x close

รวบคาคอนโด ! บีบีคิน อดีตดาราหนัง "สมิง" เอี่ยวแก๊งค้ากัญชาออร์แกนิก

 

            ตำรวจจับกุมตัว บีบีคิน อดีตดาราหนังเรื่องสมิง หลังผู้ต้องหาคดียาเสพติดถูกจับกุมตัวพร้อมกัญชา ซัดทอดว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง เบื้องต้นเจ้าตัวยังปฏิเสธ
บีบีคิน อดีตดาราหนัง สมิง

              วันที่ 20 ธันวาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย จับกุมตัว นายบุณยากร รัตนชูโชค หรือ บีบีคิน อายุ 33 ปี อดีตนักแสดงที่เคยฝากผลงานการแสดงในภาพยนตร์ "สมิง" ก่อนจะผันตัวไปเปิดบริษัทเกี่ยวกับวงการเพลงลูกทุ่ง โดยจับกุมได้ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านรัชโยธิน ถนนพหลโยธิน กทม. ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 418/2561 ลงวันที่ 20 สิงหาคม 2561 ในข้อหาสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด เบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

              สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายสมประสงค์ แก้วคูณ อายุ 35 ปี พร้อมของกลางเป็นต้นกัญชา 8 ต้น ตู้อบกัญชาแบบพรีเมียม จำนวน 2 ตู้ ที่มีการติดตั้งหลอดแอลอีดีให้ความสว่าง พร้อมเปิดพัดลมระบายความร้อนและติดแอร์ควบคุมอุณหภูมิ เมล็ดพันธุ์กัญชา 10 กรัม กัญชาอบแห้ง และอุปกรณ์การเสพ อยู่ภายในบ้านพักเลขที่ 338/69 หมู่บ้านสุขสบายวิลล่า ซ.ลาดพร้าว 87 แยก 10 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กทม.



              ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่าอดีตนักแสดงหนุ่มมีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ต้องหา ประกอบกับเจ้าหน้าที่สืบสวนขยายผลพบว่าอดีตนักแสดงหนุ่มมีความเกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนของเงินทุน จึงดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่ออนุมัติหมายจับดังกล่าว

              อย่างไรก็ตาม บีบีคิน ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่ารู้จักกับนายสมประสงค์จริง ไปมาหาสู่กันจริง มีการหยิบยืมเงินจริง แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือพัวพันในเรื่องของยาเสพติดแต่อย่างใด

              เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนส่งตัวสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบคาคอนโด ! บีบีคิน อดีตดาราหนัง "สมิง" เอี่ยวแก๊งค้ากัญชาออร์แกนิก อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2561 เวลา 16:45:38 12,584 อ่าน
TOP