x close

คุมตัว 1 ในแก๊งรุมโทรมเด็ก 12 ส่งสถานพินิจ-แม่เครียด รับลูกโทร. มาสารภาพ

          ตำรวจคุมตัว เติ้ล 1 ในแก๊งวัยรุ่นก่อเหตุรุมโทรมเด็กหญิงวัย 12 ส่งเข้าสถานพินิจแล้ว ด้านชาวบ้านเผยมักจับกลุ่มกินเหล้า-ทะเลาะประจำ จนไม่รู้ว่าเกิดเหตุร้าย

          วันที่ 20 ธันวาคม 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานความคืบหน้าคดีแก๊งโจ๋รุมข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี ว่า พล.ต.ต. สมหมาย ประสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เผยว่า นายเติ้ล ผู้ต้องหารายที่ 5 เข้ามาพบพนักงานสอบสวน และขณะนี้ถูกส่งตัวเข้าสถานพินิจเรียบร้อยแล้ว จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายเติ้ล ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ถือว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก หากสอบสวนพบหลักฐานเชื่อมโยงถึงบุคคลใดก็จะดำเนินคดีถึงที่สุด

          ด้านแม่ของนายเติ้ล เปิดเผยว่า ขณะนี้ยอมรับว่ารู้สึกเครียดมากหลังเกิดเหตุดังกล่าว แต่ลูกชายได้โทรศัพท์มาสารภาพกับตนแล้วว่าอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย หลังจากนี้ก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป


          ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เด็กกลุ่มนี้มักรวมตัวกินเหล้าที่หน้าร้านเป็นประจำ ปกติก็จะมีผู้หญิงซ้อนรถมอเตอร์ไซค์มาด้วยคันละคน อยู่กันถึงตี 2-3 และมักจะส่งเสียงดังโวยวายกันเป็นประจำ จึงไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์ข่มขืนขึ้น คิดว่าทะเลาะกันตามปกติ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัว 1 ในแก๊งรุมโทรมเด็ก 12 ส่งสถานพินิจ-แม่เครียด รับลูกโทร. มาสารภาพ อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2561 เวลา 13:44:58 26,971 อ่าน
TOP