x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ปธ.รถแดง จ่อแจ้งจับ กาย รัชชานนท์ หากโกหก ชี้ไม่เห็นในกล้องวงจรปิด

| 19,395 อ่าน

          ประธานรถแดงเชียงใหม่ เร่งตรวจสอบปม กาย รัชชานนท์ อ้างเรียกรถแดง 1 กิโลเมตร คิด 600 บาท พบไม่เห็นในกล้องวงจรปิด ชี้หากโกหกจะแจ้งจับฐานทำให้เสียหาย 

          วันที่ 20 ธันวาคม 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานความคืบหน้ากรณีพระเอกหนุ่ม กาย รัชชานนท์ เรียกรถแดงเชียงใหม่ไปแค่ 1 กิโลเมตร แต่ถูกเรียกเงินถึง 600 บาท ขณะที่คนขับอ้างว่าให้ไปส่งที่ดอยสุเทพ ว่า นายบุญเนียม บุญทา ประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ จำกัด เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด สี่แยกสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ถนนสุเทพ ซึ่งเป็นเส้นทางเดียวกับที่กายถ่ายคลิปโพสต์ และอาจต้องเดินผ่านมาถึง แต่ไม่ปรากฏภาพของกายในกล้อง ขณะที่กล้องบนถนนนิมมานเหมินทร์ พบรถสี่ล้อแดงคันดังกล่าวขับผ่านจริง แต่ไม่เห็นจุดที่กายเรียกรถ ตอนนี้ข้อมูลยังขัดแย้งกันอยู่

          นายบุญเนียม กล่าวต่อว่า ขณะนี้ได้ประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเอกชนที่ติดตั้งอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง ที่อาจบันทึกภาพเหตุการณ์ได้ ซึ่งหากได้ภาพดังกล่าวจะเป็นการพิสูจน์ข้อเท็จจริงให้กระจ่างชัดว่าแท้จริงแล้วเป็นอย่างไร หากคนขับรถสี่ล้อแดงเป็นฝ่ายผิดจะให้ออกจากการเป็นสมาชิกทันที

 

          ทั้งนี้หากไม่เป็นไปตามที่กายกล่าวอ้าง นักแสดงหนุ่มจะต้องรับผิดชอบ เพราะสร้างความเสื่อมเสียให้กับรถสี่ล้อแดง และจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งอาจจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีในช่วงสัปดาห์หน้า ในวันที่ 21 ธันวาคม ทางสหกรณ์และคนขับรถคันดังกล่าว จะเดินทางเข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพูดคุยหารือถึงกรณีที่เกิดขึ้น 

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปธ.รถแดง จ่อแจ้งจับ กาย รัชชานนท์ หากโกหก ชี้ไม่เห็นในกล้องวงจรปิด อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2561 เวลา 14:57 19,395 อ่าน
TOP