x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ผัวรัวปืนฆ่าหมาจรตาย ฉุนริอาจมากัดเมีย อ้างจะเอาไปตรวจพิษสุนัขบ้า

| 8,529 อ่าน

          เมียโทร. หาผัวบอกถูกหมาจรจัดกัด ผัวฉุนชักปืนยิง 3 นัด ฆ่าหมาตาย อ้างกับคนเห็นเหตุการณ์บอกจะเอาไปตรวจพิษสุนัขบ้า แต่ฆ่าทิ้ง

          วันที่ 20 ธันวาคม 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานเหตุคลิปคนใช้ปืนยิงสุนัขตาย โดยเหตุเกิดขึ้นที่สวนผลไม้ อ.มะขาม จ.จันทบุรี สุนัขที่ถูกยิงชื่อ เจ้ามะปี๊ด เป็นสุนัขไม่มีเจ้าของ โดยผู้โพสต์คลิป เล่าเหตุการณ์ว่า สาเหตุเกิดจากสุนัขกัดภรรยาของคนยิง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มะขาม แต่หาเจ้าของไม่ได้ ฝ่ายภรรยาจะขอเอาสุนัขไปตรวจหาโรคพิษสุนัขบ้า ตนก็บอกว่าได้ จากนั้นก็สอบถามอาการว่ากัดเข้าหรือไม่ แต่อีกฝ่ายไม่ตอบแล้วก็ขับรถออกไป ก่อนจะกลับมาโทรศัพท์หาสามีว่าตนอนุญาตให้เอาสุนัขไปตรวจแล้ว จากนั้นเมื่อชายคนดังกล่าวมาถึงก็ไม่ได้พูดอะไร ถือปืนออกมายิงสุนัขที่นอนอยู่ 3 นัด จนตาย

          ขณะที่ นายศักดิ์ธัช ขานสันเทียะ เจ้าของสวนผลไม้ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ลูกน้องได้ส่งคลิปต้นเรื่องมาให้ดู ตนก็รู้สึกว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไป อยากดำเนินการให้ถึงที่สุด แม้สุนัขตัวที่ตายจะไม่มีเจ้าของ แต่เหตุเกิดหน้าบ้านของตน หากพูดคุยกันดี ๆ ตนก็ยินดีช่วยเหลือค่ารักษาต่าง ๆ เพราะคิดว่าราคาคงไม่สูงมาก แต่ไม่ควรมายิงมันจนตาย 


 
          ทั้งนี้เจ้าของคลิปและเจ้าของสวนผลไม้ ได้นำหลักฐานเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ. คมกฤษ สมจิตต์ ร้อยเวร สภ.มะขาม เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับชายยิงสุนัขแล้ว

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Gift Kunsina 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก อมรินทร์ ทีวี  

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวรัวปืนฆ่าหมาจรตาย ฉุนริอาจมากัดเมีย อ้างจะเอาไปตรวจพิษสุนัขบ้า อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2561 เวลา 13:38 8,529 อ่าน
TOP