x close

แม่น้องฟอสช้ำ เสี่ยอ้วน ยิงลูกดับไม่เคยคิดเยียวยา เผยพ่อช็อกหนักจนป่วยทางจิต

          แม่น้องฟอส เหยื่อถูก เสี่ยอ้วน ยิงดับเพราะปมหึง น้องสปาย เผยผ่านมา 4 เดือนยังไม่ได้รับการเยียวยา ทุกข์ขาดรายได้จากลูกชาย ซ้ำพ่อช็อกหนักจนป่วยทางจิตทำงานไม่ได้
คดีเสี่ยอ้วน

          จากข่าวดังเมื่อช่วงกลางปี กรณีนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน ได้จัดทีมฆ่าโหด น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอส ปมเพราะความหึงหวง ก่อนที่ต่อมาจะถูกจับกุมได้ที่ประเทศกัมพูชานั้น

คดีเสี่ยอ้วน
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 20 ธันวาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้พูดคุยกับ นางจอมศรี ชมพูพื้น อายุ 44 ปี แม่ของน้องฟอส เล่าว่า จากสูญเสียลูกชายไป แม้เวลาจะล่วงเลยมานานกว่า 4 เดือนแล้ว แต่ครอบครัวก็ยังทำใจไม่ได้ รวมถึงอยู่กันอย่างลำบากเพราะไม่มีเงินจากลูกมาจุนเจือครอบครัว ขณะที่ผู้เป็นพ่อ แต่ก่อนเคยทำงานเป็นช่าง มีเงินรายได้หาเลี้ยงครอบครัวอีกทาง แต่เมื่อกลายเป็นผู้ป่วยทางจิต ก็ไม่สามารถทำงานหาเงินได้ ภาระค่าใช้จ่ายทั้งหมดจึงตกมาอยู่ที่ตนเพียงคนเดียว

คดีเสี่ยอ้วน

          แม่น้องฟอส เล่าอีกว่า หลังเกิดเหตุ เสี่ยอ้วน ก็ไม่เคยมาดูแลหรือเยียวยาครอบครัวแต่อย่างใด มีเพียงเงินช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม 5 หมื่นบาท ที่ทางครอบครัวได้รับการเยียวยาจากภาครัฐมาเป็นค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดีเท่านั้น อย่างไรก็ดี ตนอโหสิกรรมให้กับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ เพราะโกรธแค้นไปก็ไม่สามารถทำให้ลูกชายมีชีวิตกลับคืนมาได้ ขณะที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองครอบครัวของน้องฟอสและน้องสปายก็ยังไปมาหาสู่กันเหมือนเดิม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องฟอสช้ำ เสี่ยอ้วน ยิงลูกดับไม่เคยคิดเยียวยา เผยพ่อช็อกหนักจนป่วยทางจิต โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2561 เวลา 10:46:52 15,621 อ่าน
TOP