x close

แบรนด์ ซันโทรี่ จัดชุดของขวัญปีใหม่แทนคำขอบคุณให้กับคนสำคัญ




แบรนด์ ซันโทรี่ จัดชุดของขวัญปีใหม่แทนคำขอบคุณให้กับคนสำคัญ
ด้วยแคมเปญ "ขอบคุณ..การให้ที่ประเมินค่าไม่ได้ มอบแบรนด์"

          "แบรนด์ ซันโทรี่" ชวนร่วมแคมเปญ "ขอบคุณ...การให้ที่ประเมินค่าไม่ได้ มอบแบรนด์" BRAND'S Thankful & Thoughtful gift แคมเปญดีๆ ที่แนะนำชุดของขวัญจากแบรนด์ เพื่อแทนคำขอบคุณให้กับคนสำคัญในทุกความสัมพันธ์ของคุณ ในช่วงปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้  โดยมี ปั้นจั่น-ปรมะ แทคทีม บิ๊ก-ศรุต และเกรท-วรินทร 3 แบรนด์แอมบาสเดอร์คนดัง เป็นตัวแทนชุดของขวัญแบรนด์ซุปไก่สกัด ชุดของขวัญแบรนด์รังนกแท้ และชุดของขวัญแบรนด์วีต้า

          นางสาวพุดตาน พงศ์พัฒนาไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าเทศกาลปีใหม่เป็นเทศกาลที่เราคนไทยให้ความสำคัญ และเป็นเทศกาลส่งความสุขที่เรานิยมมอบของที่มีคุณค่าแทนใจของเรากับคนสำคัญ ซึ่งในชีวิตของเรามักจะมีคนสำคัญที่เรารู้สึกอยากขอบคุณ เพราะเขาเหล่านั้นได้ให้สิ่งที่มีค่ากับเราที่บางครั้งอาจจะเปลี่ยนชีวิตเราไปตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ได้รับ ซึ่งทำให้เราประสบความสำเร็จ รวมทั้งความรักอันยิ่งใหญ่ที่เราได้จากคนในครอบครัว หรือมิตรภาพจากเพื่อนคนสำคัญ และคนรอบข้าง ซึ่งแบรนด์เชื่อว่าการมอบสุขภาพที่ดี คือของขวัญที่มีค่าที่สุด ผ่านชุดของขวัญแบรนด์ที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อคนที่ทุกท่านรัก

          ในปีนี้แบรนด์จึงจัดแคมเปญ "ขอบคุณ...การให้ที่ประเมินค่าไม่ได้ มอบแบรนด์" หรือ BRAND'S Thankful & Thoughtful gift ขึ้น เพื่อให้กระเช้าผลิตภัณฑ์แบรนด์หลากหลายรูปแบบเป็นของขวัญล้ำค่า และเป็นตัวแทนคำขอบคุณไปยังผู้รับคนสำคัญของทุกท่าน โดยมี 3 แบรนด์แอมบาสเดอร์  คนดัง ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย, บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ และเกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ เป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวการได้รับโอกาสครั้งสำคัญจากคนสำคัญในชีวิต

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อกระเช้าปีใหม่แบรนด์ และชุดของขวัญแบรนด์หลากหลายรูปแบบที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านทั่วประเทศได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.brandsworld.co.th   หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-079-7999 ในเวลาราชการ








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบรนด์ ซันโทรี่ จัดชุดของขวัญปีใหม่แทนคำขอบคุณให้กับคนสำคัญ โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2561 เวลา 11:19:44 2,575 อ่าน
TOP