x close

วิวาห์เลือด ! เจ้าบ่าวหึงหนัก กระซวกแทงเจ้าสาวดับคางานแต่ง เหตุเชื่อแอบกิ๊กกับพ่อ

          วิวาห์เลือด ! เจ้าบ่าวหึงหนัก กระซวกแทงเจ้าสาวดับคางานแต่ง เหตุเชื่อแอบกิ๊กกับพ่อของตัวเอง ขนาดขอให้พ่อไล่เธอออกจากบ้านยังไม่ยอม รับเคยจะฆ่าตัวตายแล้ว แต่ไม่เป็นผล

          วันที่ 18 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานคดีชวนสลดที่เกิดขึ้นภายในงานแต่งงานหนึ่งในเมืองบูร์ซา ประเทศตุรกี เมื่องานแต่งงานของคู่รักที่คบหากันมาตั้งแต่วัยเด็ก แถมยังรักกันเหนียวแน่นชนิดต่อให้ครอบครัวฝ่ายหญิงไม่ยินยอม ทั้งคู่ก็ยังยืนกรานจะแต่งงานกันให้ได้ มีอันต้องจบลงด้วยความเศร้า หลังเจ้าบ่าวได้สังหารภรรยาหมาด ๆ ของเขาจนเสียชีวิตจมกองเลือด

          เหตุดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นจากความหึงหวงของฝ่ายชาย ที่เชื่อสนิทใจว่าแฟนสาวของเขากำลังลักลอบมีความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของเขา รวมถึงแอบมีซัมติงกับพ่อของเขาด้วย โดยหลังจากที่ถูกจับกุม เมเทฮาน ยูร์ดอกลู วัย 22 ปี ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม ได้เผยในชั้นศาลว่า เขาเชื่อว่ากำลังถูก กูลลู แฟนสาววัย 21 ปี นอกใจ และเขากับเธอก็ทะเลาะกันในเรื่องนี้มาตลอด

          แม้ว่าเธอจะย้ายมาอยู่บ้านของเขาตั้งแต่เมื่อ 4 เดือนก่อน เพราะครอบครัวของเธอไม่อนุญาตให้เธอแต่งงานกับเขา แต่ทั้งคู่ก็ยังคงทะเลาะกันในประเด็นนี้บ่อยครั้ง แถมก่อนหน้านี้ เพื่อนคนหนึ่งยังแอบมาบอกใบ้ด้วยว่า กูลลูนั้นน่าจะแอบมีอะไรกับพ่อของเขา นั่นทำให้เขารับไม่ได้ เมเทฮานจึงเข้าไปคุยกับพ่อ บอกว่าต้องการให้แฟนสาวของเขาย้ายออกไปจากบ้าน แต่พ่อกลับโต้ตอบเขาว่า "งั้นแกก็ออกไปแทนแล้วกัน"


          "ด้วยเหตุนี้ผมเลยไม่ได้กลับบ้าน แต่ออกไปนอนอยู่ข้างถนนแทน" เมเทฮาน กล่าว และเผยว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เขาอยากตาย เขาพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ก็มีคนเข้ามาห้ามไว้ได้ตลอด จนกระทั่งในครั้งนี้เขาเลยตั้งใจว่า ไม่เขาก็เธอ ที่จะต้องเป็นฝ่ายตาย

          เวลาผ่านไปจนถึงช่วงเช้าที่มีการจัดปาร์ตี้วันแต่งงาน งานฉลองที่ควรจะอบอวลไปด้วยความรักและความสุข กลับกลายเป็นภาพความสยอง เมื่อมีผู้พบร่างของเจ้าสาว ที่ถูกเจ้าบ่าวของเธอใช้มีดกระซวกแทงเข้าถึง 16 ครั้ง จนเสียชีวิต

          เมเทฮาน เล่าถึงเหตุการณ์ในวันที่เกิดเหตุว่า ตอนนั้นเขาเห็นเธอนอนอยู่บนโซฟา เมื่อเธอลืมตาตื่นเขาก็ถามเธอสั้น ๆ ว่า "เธอทำแบบนี้กับฉันได้ยังไง" แต่เธอกลับตอบมาว่า "นายมันไม่ใช่ลูกผู้ชาย ก็แค่คนไร้ค่า" ซึ่งนั่นทำให้เขาโมโหมาก เลยเดินไปหยิบมีดในครัวมาข่มขู่ ไม่ได้ตั้งใจแม้แต่น้อยว่าจะใช้มันฆ่าเธอ

          ทว่าตอนนั้น เมเทฮานอ้างว่าเจ้าสาวของเขาได้ชูนิ้วกลางใส่ เป็นผลให้เขาขาดสติก่อนจะใช้มีดในมือเข้าทำร้ายเธอ อย่างไรก็ตามเขายืนยันว่าตัวเองแทงเธอไปแค่ 2-3 ครั้งเท่านั้น ตอนที่แฟนสาวหนีออกไปที่ระเบียง ไม่ใช่ 16 ครั้งตามที่มีรายงาน

          ด้านครอบครัวของกูลลู ซึ่งได้นำหลักฐานมาแสดงต่อชั้นศาล เปิดเผยว่า พวกเขาต้องการให้เมเทฮานรับโทษหนักที่สุดเท่าที่จะทำได้ ขณะที่ทางศาลได้เลื่อนการพิจารณาคดีออกไปก่อน ระหว่างที่รอผลการประเมินด้านจิตเวชของฝ่ายจำเลย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์เลือด ! เจ้าบ่าวหึงหนัก กระซวกแทงเจ้าสาวดับคางานแต่ง เหตุเชื่อแอบกิ๊กกับพ่อ อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2561 เวลา 14:30:38 55,693 อ่าน
TOP