x close

ซนจนได้เรื่อง ! เด็กปีนราวบันไดเลื่อน สุดท้ายหงายหลัง-ร่วงกระแทกพื้น อาการสาหัส

          เด็กปีนราวบันไดเลื่อน ตอนพ่อแม่ไม่อยู่ สุดท้ายหงายหลัง-ร่วงกระแทกพื้น อาการสาหัส ต้องเร่งนำตัวส่งไอซียู
เด็กตกบันไดเลื่อน
ภาพจาก weibo

          วันที่ 20 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุเด็กพลัดตกจากบันไดเลื่อน ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 3 ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองตงกวน มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เป็นผลให้เด็กชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

          เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา ขณะนั้นผู้ปกครองของเด็กไม่ได้อยู่ใกล้ ๆ เด็กชายที่อยู่ในชุดเครื่องแบบนักเรียนสบโอกาส จึงปีนขึ้นไปนั่งบนราวบันไดเลื่อนที่ไม่ได้ทำงานอยู่ในตอนนั้น ก่อนจะเสียสมดุล หงายหลังตกลงไปยังพื้นเบื้องล่าง กระแทกเข้ากับพื้นบริเวณชั้น 2 ของห้างฯ ดังกล่าว

เด็กตกบันไดเลื่อน
ภาพจาก weibo

          กล้องวงจรปิดของห้างฯ บันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ได้อย่างชัดเจน ขณะนั้นไม่พบว่ามีผู้ใหญ่อยู่ใกล้ ๆ จุดดังกล่าว ทำให้ไม่มีใครเข้าไปห้ามปรามการเล่นแผลง ๆ ของเด็กคนนี้ นำไปสู่อุบัติเหตุดังกล่าว

          เหตุที่เกิดขึ้นสร้างความตกใจอย่างมากแก่ผู้ที่อยู่บริเวณนั้น คนที่พบเห็นรีบโทร. แจ้งตำรวจและเรียกรถพยาบาล ด้านพ่อแม่เด็กเมื่อทราบเรื่องก็รีบวิ่งมาดูลูกยังที่เกิดเหตุ โดยหลังจากนั้นเด็กชายได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและเข้ารักษาตัวในห้องไอซียู

เด็กตกบันไดเลื่อน
ภาพจาก weibo


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซนจนได้เรื่อง ! เด็กปีนราวบันไดเลื่อน สุดท้ายหงายหลัง-ร่วงกระแทกพื้น อาการสาหัส อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2561 เวลา 14:37:49 12,648 อ่าน
TOP