x close

แก๊งเงินกู้โหด บุกพังบ้านหญิงเซ็นค้ำประกัน ขู่ครั้งหน้าจะอัดคนแทน ด้านคนยืมหายเงียบ

          หญิงเผยถูกแก๊งเงินกู้ 7-8 คน บุกพังข้าวของในบ้านเละ ขู่ครั้งหน้าจะกลับมาทำร้ายคนแทน คาดปมเซ็นค้ำประกันเงินกู้นอกระบบ 3 หมื่น แต่คนยืมหายตัวเงียบติดต่อไม่ได้


          วันที่ 21 ธันวาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุมีกลุ่มชายฉกรรจ์สวมไอ้โม่ง 8-9 คน นั่งมากับรถกระบะสีส้มปิดแผ่นป้ายทะเบียน ก่อเหตุบุกเข้าทุบประตูบ้านและทุบข้าวของภายบ้านหลังหนึ่ง ในชุมชนหลังวัดใหญ่ อ.เมือง จ.นครปฐม

          สอบถามเจ้าของบ้าน เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วง 00.10 น. ของวันที่ 20 ธันวาคม มีกลุ่มชายฉกรรจ์สวมไอ้โม่งและถุงมือบุกเข้ามาที่บ้าน โดย 4 คน บุกมาทำลายข้าวของ และมีอีก 3-4 คน คอยคุมเชิงอยู่หน้าบ้าน พร้อมยังขู่อีกว่าหากหาตัวนายกิติ หรือเอ๊ะ มาให้ไม่ได้ อีก 2 วันจะกลับมาใหม่ ทีนี้ไม่ทำลายข้าวของแต่จะทำร้ายคนแทน


         เจ้าของบ้าน เล่าว่า ก่อนหน้านี้ นายกิตติ หรือ เอ๊ะ ซึ่งเป็นคนเช่าบ้านอยู่ข้าง ๆ ไปกู้เงินนอกระบบมา 3 หมื่นบาท โดยมาขอร้องให้ตนเองค้ำประกันให้ตั้งแต่ต้นปี พอเซ็นให้ได้เพียง 2 วัน ก็มีคนมาถ่ายรูปที่บ้าน กระทั่งเดือนกันยายนที่ผ่านมา นายเอ๊ะ ถูกอุ้มไปซ้อมจนสะบักสะบอม และเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา กลุ่มแก๊งเงินกู้ก็มาหานายเอ๊ะอีกครั้ง เมื่อไม่พบตัวก็พยายามขู่คนที่อยู่ในบ้านนายเอ๊ะ ก่อนที่ล่าสุดจะมีการบุกมาทำลายข้าวของในบ้านตน

          ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเบาะแสของคนร้ายแก๊งนี้แล้ว อยู่ในระหว่างการติดตามจับกุมตัว คาดว่าภายในวันนี้หรือพรุ่งนี้น่าจะจับกุมตัวได้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งเงินกู้โหด บุกพังบ้านหญิงเซ็นค้ำประกัน ขู่ครั้งหน้าจะอัดคนแทน ด้านคนยืมหายเงียบ โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2561 เวลา 15:02:41 6,191 อ่าน
TOP