x close

บุกจับโจ๋ 19 ค้ายาบ้า อึ้ง ติดยาทั้งบ้าน พ่อบอกเป็นลูกกตัญญู ให้ดูดยาฟรี ไม่จำกัด

          บุกจับโจ๋วัย 19 ปี พ่อค้ายาเสพติด พื้นที่อ่างศิลา จ.ชลบุรี ก่อนขยายผลจับกุมเพิ่ม รวบตัวพ่อ ภรรยา น้า และเพื่อน รวม 6 คน ด้านพ่อเผย ไม่ห้ามปราม เพราะลูกให้ดูดยาฟรี ชี้ เป็นลูกกตัญญู ไม่คิดเงินพ่อ
บุกจับโจ๋ 19 ค้ายาบ้า

          วันที่ 21 ธันวาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ได้รับรายงานว่าที่บ้านหลังหนึ่ง บริเวณหลังวัดอ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี มีการลักลอบค้ายาเสพติด ให้กลุ่มวัยรุ่นตลาดอ่างศิลาอยู่เป็นประจำ

          ทางตำรวจได้วางแผนล่อซื้อยาจากนายเดชดวง อายุ 19 ปี ให้นำมาส่งตามจุดนัดหมาย เมื่อนายเดชดวงมาถึง ตำรวจก็แสดงตัวเข้าจับกุมทันที พร้อมของกลาง จากนั้นได้ขยายผลจับกุมคนเบื้องหลัง โดยให้นายเดชดวง โทร. สั่งซื้อยาจากนายวิทยา อายุ 43 ปี ซึ่งตำรวจได้บุกจับนายวิทยาถึงบ้าน พบยาบ้า 215 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้ตู้

          นอกจากนี้ ยังสืบทราบว่า นายอนุทา อายุ 39 ปี และ น.ส.สุกัญญา อายุ 20 ปี พ่อและภรรยาของนายเดชดวง ก็ร่วมเสพยาด้วย ทางตำรวจจึงสอบถามนายอนุทา ผู้เป็นพ่อ ว่าทำไมไม่ห้ามปรามลูกชาย ซึ่งนายอนุทา สารภาพว่าห้ามไม่ได้ เพราะว่าลูกชายให้ดูดยาบ้าฟรี จึงปล่อยเลยตามเลย และถือว่าลูกชายเป็นลูกกตัญญูที่ไม่คิดเงินกับพ่อแต่อย่างใด สามารถเสพได้ไม่จำกัด เนื่องจากนายเดชดวงได้กำไรดีจากการค้ายา


บุกจับโจ๋ 19 ค้ายาบ้า
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ทั้งนี้ ตำรวจสามารถจับกุม นายสุชาติ อายุ 38 ปี ผู้เป็นน้า และนายวีระวัฒน์ อายุ 24 ปี เพื่อนของนายเดชดวงได้อีกด้วย หลังจากนั้นได้ส่งตัวนายเดชดวง และนายวิทยา ดำเนินคดีในข้อหาครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย ส่วนผู้ต้องหาอีกทั้ง 4 คน ถูกส่งตัวศูนย์บำบัดที่ อ.เมืองชลบุรี ต่อไป

บุกจับโจ๋ 19 ค้ายาบ้า
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

บุกจับโจ๋ 19 ค้ายาบ้า
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
,





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับโจ๋ 19 ค้ายาบ้า อึ้ง ติดยาทั้งบ้าน พ่อบอกเป็นลูกกตัญญู ให้ดูดยาฟรี ไม่จำกัด อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2561 เวลา 16:48:29 140,750 อ่าน
TOP