x close

หนุ่มผวาหนัก ถ่ายรูปวินมอเตอร์ไซค์บนทางเท้า กลับถูกขู่ทำร้าย-สั่งลบภาพ

          หนุ่มเปิดใจ วินาทีระทึกถูกวินมอเตอร์ไซค์ขู่ทำร้าย หลังแอบถ่ายภาพขณะขับขี่บนทางเท้า
มอเตอร์ไซค์บนทางเท้า

          จากกรณีโซเชียลได้มีการโพสต์ภาพของวินมอเตอร์ไซค์รายหนึ่งกำลังขับขี่รถอยู่บนทางเท้าบนถนนลาดพร้าว เขตบางกระปิ พร้อมระบุข้อความว่า "ขี่ขึ้นฟุตปาธ เราเลยถ่ายรูปไว้ แม่งวนกลับมาเลย ถามมึงจะถ่ายทำไม แล้วบังคับให้ลบรูป พอกูไม่ลบ จะต่อยกู แม่งบอกก็รถมันติดอะ กูจะขี่บนฟุตปาธ ละมึงจะทำไม จร้าาาา เก่งพี่เก่ง #คนอยากดังจัดให้ มึงทำผิดกฎหมายมึงยังไม่รับผิดอะ" ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็มีสมาชิกเฟซบุ๊กจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของวินมอเตอร์ไซค์รายนี้

          ล่าสุด (21 ธันวาคม 2561) เจ้าของภาพดังกล่าวเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ขณะที่เดินอยู่บนทางเท้าระหว่างทางกลับบ้านบริเวณถนนลาดพร้าว พบว่ามีมอเตอร์ไซค์วินรับจ้างขับขึ้นฟุตปาธผ่านไปต่อหน้าต่อตา ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วตนเป็นคนที่ไม่เห็นด้วยกับการขับขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้า จึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปเอาไว้ โดยตั้งใจว่าจะส่งรูปไปที่ศูนย์สื่อสารของ กทม. ซึ่งมีนโยบายการแจ้งเบาะแสเพื่อรับส่วนแบ่ง

          แต่หลังจากนั้นวินมอเตอร์ไซค์คนดังกล่าวก็ขี่รถย้อนกลับมา พร้อมตะโกนถามเสียงดังว่า "มึงถ่ายทำไม เป็นเทศกิจเหรอ รถมันติดกูจะขี่บนนี้ มึงจะทำไม" และจากนั้น อีกฝ่ายก็ง้างมือจะเข้าทำร้ายตน ซึ่งในขณะเกิดเหตุนั้น พบว่าก็ไม่มีใครสนใจ แม้กระทั่ง รปภ. ที่อยู่ใกล้ ๆ ก็ไม่ออกมาดู

          ด้วยความกลัวว่าจะโดนวินมอเตอร์ไซค์ทำร้าย และไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวมีอาวุธหรือไม่ จึงยอมลบรูปให้ดูต่อหน้า แต่โทรศัพท์ของตนสามารถกู้คืนไฟล์ที่ลบไปแล้วกลับมาได้ ต่อมาจึงตัดสินใจโพสต์เรื่องดังกล่าวในกลุ่มเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ กระทั่งมีคนแชร์ต่อและพูดถึงจำนวนมาก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มผวาหนัก ถ่ายรูปวินมอเตอร์ไซค์บนทางเท้า กลับถูกขู่ทำร้าย-สั่งลบภาพ อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2561 เวลา 14:11:33 14,351 อ่าน
TOP