x close

วัฒนา เมืองสุข โพสต์ปมคลิปฉาว ยัน เป็นเรื่องของคนโสดสองคน ไม่ได้ทำผิดต่อใคร

          วัฒนา เมืองสุข โพสต์ปมคลิปฉาว ชี้ เป็นการเบี่ยงประเด็นที่สังคมกำลังสนใจ ยัน เป็นเรื่องของคนโสดสองคน

        จากกรณีที่นางสาวณัฎฐา มหัธนา แกนนำคนอยากเลือกตั้ง มีการโพสต์ชี้แจงคลิปหลุดซึ่งสาวผมสั้นมีเซ็กส์บุคคลคล้ายนักการเมืองคนหนึ่ง โดยระบุว่า อาจเป็นการเบี่ยงเบนความสนใจจากการเลือกตั้ง (อ่านข่าว โบว์ แจงปมคล้ายสาวคลิปหลุด ชี้ถูก IO เล่นงาน หวังเบี่ยงประเด็นจับโกงเลือกตั้ง)

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2561เฟซบุ๊ก Watana Muangsook ของนายวัฒนา เมืองสุข มีการโพสต์ชี้แจงเรื่องดังกล่าว ดังนี้

        ความจริงผมตั้งใจจะไม่พูดเรื่องนี้ให้เป็นประเด็น เพราะจะเข้าทางคนที่ทำเรื่องสกปรกแบบนี้ขึ้น เรื่องนี้คิดได้ไม่ยากว่าใครเป็นคนทำและทำด้วยเจตนาอะไร แต่สิ่งที่สังคมควรตั้งสติคือเราจะสนับสนุนเจตนาของผู้ทำหรือไม่

        ข่าวที่ปล่อยออกมาเป็นเรื่องของคนโสดสองคนที่ไม่ได้กระทำความผิดต่อใครและไม่ได้เป็นประเด็นสาธารณะ แต่คนที่เอาเรื่องแบบนี้มาทำลายต่างหากที่มีเจตนาทุจริต ใช้วิธีสกปรกเพื่อเบี่ยงเบนผู้คนออกจากประเด็นที่สังคมกำลังให้ความสนใจ เช่น การระดมทุนของพรรคการเมืองหนึ่งที่มีชื่อของส่วนราชการเข้าไปเกี่ยวข้อง หรือเรื่องนาฬิกาที่ไม่มีความคืบหน้า รวมถึงการโกงการเลือกตั้งด้วยวิธีต่างๆ อย่างเป็นระบบ สิ่งที่เกิดขึ้นคือการก่ออาชญากรรมที่เดาได้ไม่ยากว่าเป็นฝีมือของใคร เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมโดนวิธีที่สกปรกแบบนี้ ตั้งแต่ถูกทำร้าย ถูกนำตัวไปควบคุมเพื่อปรับทัศนคติ ถูกยัดข้อหาและถูกดำเนินคดีทั้งศาลทหารและศาลอาญานับสิบคดี ทั้งหมดเพื่อปิดปากและเพื่อให้ผมหยุดการต่อสู้แต่ก็ไม่เคยประสบความสำเร็จ จึงต้องหันมาใช้วิธีที่สกปรกยิ่งกว่า

        ผมจึงขอประณามการกระทำดังกล่าวและจะไม่ตอบสนองต่อเจตนานั้น ขอสงวนพื้นที่สื่อไว้เพื่อปกป้องการสืบทอดอำนาจผ่านกลโกงการเลือกตั้ง ขอให้สังคมดำรงความมุ่งหมายที่จะนำพาประเทศออกจากร่มเงาของเผด็จการที่สร้างความเสียหายให้ประเทศทุกด้าน ส่วนตัวผมขอยืนยันว่าแม้จะโดนยัดข้อหาเพิ่มขึ้นหรือถูกใช้วิธีสกปรกแค่ไหนก็ตาม จุดยืนที่จะต่อสู้เพื่อนำอำนาจคืนให้กับประชาชนจะไม่เปลี่ยนแปลง อย่างเดียวที่จะหยุดผมได้คือผมไม่มีชีวิต ถ้ากล้าทำถึงขนาดนั้นก็จนปัญญา

        ขอขอบคุณทุกกำลังใจและความเข้มแข็งของคนที่ยืนเคียงข้าง

        วัฒนา เมืองสุข
        21 ธันวาคม 2561

วัฒนา เมืองสุข


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัฒนา เมืองสุข โพสต์ปมคลิปฉาว ยัน เป็นเรื่องของคนโสดสองคน ไม่ได้ทำผิดต่อใคร อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2561 เวลา 20:15:16 47,723 อ่าน
TOP