x close

โบว์ อยากเลือกตั้ง แชร์โพสต์วัฒนา ขอบคุณความเข้มแข็งของคนที่เคียงข้าง

        โบว์ อยากเลือกตั้ง แชร์โพสต์วัฒนา ขอขอบคุณทุกกำลังใจและความเข้มแข็งของคนที่ยืนเคียงข้าง ชี้ มีคนที่โดนหนักกว่านี้ในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา

         จากกรณีที่นายวัฒนา เมืองสุข นักการเมืองชื่อดัง โพสต์ประเด็นเรื่องคลิปฉาวว่า เป็นแผนเบี่ยงเบนความสนใจต่อประเด็นดัง อีกทั้งเป็นเรื่องของคนโสดสองคน (อ่านข่าว วัฒนา เมืองสุข โพสต์ปมคลิปฉาว ยัน เป็นเรื่องของคนโสดสองคน ไม่ได้ทำผิดต่อใคร)

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2561  เฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana ของนางสาวณัฎฐา มหัธนา แกนนำคนอยากเลือกตั้ง ได้แชร์โพสต์ของนายวัฒนา พร้อมระบุดังนี้

         ขอขอบคุณทุกกำลังใจและความเข้มแข็งของคนที่ยืนเคียงข้าง.. โบว์เพิ่งกลับถึงบ้านนะคะพาคุณแม่กับลูกไปทานข้าวมา จึงยังไม่ได้ตอบข้อความและโทรกลับทุกคน น่าเสียดายที่เรื่อไร้สาระแบบนี้กลับได้พื้นที่สื่อมากกว่าการรณรงค์ประเด็นสาธารณะของพวกเรา โบว์หวังว่าเร็วๆนี้เมื่อสังคมตั้งหลักได้และมีสมาธิพอ เราจะได้หันกลับมาสนใจมันอีกครั้งในระดับที่มากกว่าเดิม เพราะนี่คือช่วงเวลาที่สำคัญกับอนาคตของเราทุกคน

         หลายคนอาจรู้สึกว่าเรื่องนี้ดู "หนัก" โบว์อยากบอกว่ามีคนอีกมากมายเจอเรื่องเลวร้ายยิ่งกว่าตลอดเกือบห้าปีที่ผ่านมา พรุ่งนี้ 22 ธ.ค. 61 จะเป็นวันครบสองปีแห่งการจองจำ "ไผ่ดาวดิน" นักกิจกรรมต่อต้านเผด็จการที่ถูกตั้งข้อหาร้ายแรงจนต้องรับปริญญาในคุก หากโบว์จะแบ่งความสนใจจากเรื่องเล็กๆของเรา เพื่อให้เกิดการรับรู้สิ่งเหล่านี้ได้บ้าง ก็คงจะดี เรามีพลเรือนนับพันต้องขึ้นศาลทหาร นักโทษการเมืองมากมายไม่ได้ประกันตัว นักศึกษาชาวบ้าน นักวิชาการ ถูกตั้งข้อหาดำเนินคดีเพียงเพราะไม่ได้ยืนอยู่ข้างเดียวกับเผด็จการ สิ่งที่พวกเราร่วมกันทำก็เพียงเพื่อหยุดสิ่งเหล่านี้ ให้ประชาชนได้มีสิทธิในการปกครองตนเองในฐานะเจ้าของประเทศ

         แน่นอนมันมีราคาที่ต้องจ่าย แต่เท่าไหร่ก็คุ้ม

โบว์ อยากเลือกตั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบว์ อยากเลือกตั้ง แชร์โพสต์วัฒนา ขอบคุณความเข้มแข็งของคนที่เคียงข้าง อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2561 เวลา 21:32:06 29,416 อ่าน
TOP