x close

เด็ก 6 ขวบ เจอแม่เลี้ยงจากนรก จับกรอกน้ำยาซักผ้า-เทน้ำร้อนราดอวัยวะเพศ

          เด็กชายชาวจีน วัย 6 ขวบ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังโดนแม่เลี้ยงเอาน้ำร้อนราดใส่อวัยวะเพศ จนบาดเจ็บสาหัส เป็นแผลพุพองรุนแรง เผยก่อนหน้านี้เคยจับเอาน้ำยาซักผ้ากรอกปาก ให้กินน้ำยาฟอกขาว และกลืนเหรียญ
แม่เลี้ยงทำร้ายลูก
ภาพจาก twoeggz.com

          เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เด็กชายหู (สงวนนาม) วัย 6 ขวบ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเขตไห่ซิง มณฑลเหอเป่ย์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน หลังจากที่เขาถูก นางเสี่ยว (สงวนนาม) ผู้เป็นแม่เลี้ยง ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ด้วยการเอาน้ำร้อนเดือด ๆ เทราดบริเวณอวัยวะเพศ จนเป็นแผลพุพองรุนแรง

          คลิปวิดีโอที่แชร์บนสังคมออนไลน์ได้เผยให้เห็นภาพสุดสะเทือนใจ พยาบาลในโรงพยาบาลทำแผลน้ำร้อนลวกให้กับเด็กชายหู หลายคนต้องช่วยกันจับร่างเขาเอาไว้ เพราะเขาดิ้นไปดิ้นมาและส่งเสียงกรีดร้องอย่างเจ็บปวดตลอดเวลา

แม่เลี้ยงทำร้ายลูก
ภาพจาก twoeggz.com

          นายหู พ่อของเด็กชาย ได้หย่าร้างกับภรรยาเก่าไปนานหลายปีแล้ว ส่วนเสี่ยวเองก็ได้หย่าร้างกับสามีตัวเองเช่นกัน

          รายงานระบุว่า ทั้งสองได้พบรักกันและแต่งงานกันเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน โดยนางเสี่ยวพาลูกที่เกิดกับสามีเก่าเข้ามาอยู่ที่บ้านด้วย โดยในวันที่ 16 ธันวาคม เด็กชายหู ถูกลูกติดของนางเสี่ยวจับถอดเสื้อผ้าจนเปลือยเปล่า หลังจากนั้นเสี่ยวก็เอาน้ำร้อนเข้ามาราดใส่บริเวณอวัยวะเพศ ส่งผลให้เกิดแผลน้ำร้อนลวกรุนแรงสาหัส สร้างความเจ็บปวดแก่เด็กชายเป็นอย่างมาก

แม่เลี้ยงทำร้ายลูก
ภาพจาก twoeggz.com

          นอกจากนี้แล้ว เสี่ยงยังเอาคอตตอนบัดแทงเข้าหูลูกเลี้ยงจนเลือดออก และเอาน้ำยาซักผ้ากรอกปาก บังคับให้เขากลืนลงท้องไป เธอยังเคยบังคับให้เขากินเหรียญ เอายางวงรัดอวัยวะเพศของเขาแล้วทิ้งไว้แบบนั้นตลอดทั้งคืน และยังเคยสั่งให้เขาดื่มน้ำยาฟอกขาวอีกด้วย

          เมื่อครอบครัวฝั่งพ่อของเด็กชายพบเห็นอาการบาดเจ็บ พวกเขาก็ตกตะลึงอย่างมาก และรีบพาเขาส่งโรงพยาบาลทันที เด็กชายปิดปากเงียบ ไม่ยอมบอกใครว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง แม้ว่าจะเจ็บปวดทรมานมาก แต่เมื่อเวลาผ่านไป 2 วัน ตอนที่แม่เลี้ยงไม่อยู่ในห้อง เขาก็ยอมเล่าให้ญาติฟังว่าทั้งหมดเป็นฝีมือของเสี่ยว ภรรยาใหม่ของพ่อ ปู่ของเด็กชายช็อกมากที่ได้รับรู้เรื่องนี้ และรีบโทร. แจ้งตำรวจทันที ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ก็พบว่าร่างกายของเด็กชายมีบาดแผลถูกน้ำร้อนลวกอย่างสาหัสรุนแรงดังที่แจ้ง

แม่เลี้ยงทำร้ายลูก
ภาพจาก 3g.163.com

          ทางด้าน เสี่ยว แม่เลี้ยงผู้ก่อเหตุนั้น ขณะนี้เธอกำลังอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ และกำลังถูกสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว

แม่เลี้ยงทำร้ายลูก
ภาพจาก twoeggz.com

แม่เลี้ยงทำร้ายลูก
ภาพจาก twoeggz.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 6 ขวบ เจอแม่เลี้ยงจากนรก จับกรอกน้ำยาซักผ้า-เทน้ำร้อนราดอวัยวะเพศ โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2561 เวลา 09:01:49 140,620 อ่าน
TOP