x close

บอล บางแก้ว เผยนาทีพยายามช่วยเบนซ์ แถมแฉกลับ พ่อต่างหากที่มีปัญหากับน้อง

          บอล บางแก้ว เผยนาทีพยายามช่วย น้องเบนซ์ แฟนสาว บอกวิ่งขึ้นไปที่ห้องเกิดเหตุถึง 3 ครั้ง แต่ควันดำปกคลุมจนมองไม่เห็น รับยังทำใจไม่ได้ หวังความจริงปรากฏ
บอล บางแก้ว

           เป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ กรณีไฟไหม้คฤหาสน์หรู ส่งผลให้ เบนซ์ แฟนสาวของ บอล บางแก้ว  อดีตนักร้องชื่อดัง สำลักควันไฟเสียชีวิต จนพ่อฝ่ายหญิงสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว พร้อมออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมนั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 ธันวาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า บอล ได้ออกมาเปิดใจว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น ตนพยายามเข้าไปช่วยเหลือแฟนสาวแล้ว วิ่งขึ้นไปที่ห้องเกิดเหตุถึง 3 ครั้ง พร้อมกับถังดับเพลิง แต่พอไปถึงทางแยกจะเข้าประตูห้อง มีกลุ่มควันสีดำเต็มไปหมด จนมองไม่เห็นทางและสำลักควัน ตอนนั้นก็ตะโกนเรียกแฟนสาวออกมา แต่ก็ช่วยไม่ได้

           ส่วนข้อสงสัยกรณีที่พ่อน้องเบนซ์ระบุว่า ตนทำร้ายร่างกายน้องเบนซ์นั้น ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนขอสาบาน ตนไม่เคยตีน้อง มีเพียงกระชากแขนในช่วงทะเลาะกันเพราะความเข้าใจผิดเท่านั้น ซึ่งไม่มีเหตุผลที่ตนจะต้องเผาบ้านตัวเองเพื่อฆ่าแฟน บ้านหลังนี้ไม่มีประกัน และคนในครอบครัวตนก็อยู่ในบ้านด้วย ส่วนกรณีที่พ่อน้องเบนซ์สงสัยว่า น้องอาจหมดสติก่อนถึงหนีออกจากบ้านไม่ได้ ยืนยันว่า ก่อนเกิดเหตุเพลิงไหม้ ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายใด ๆ น้องกับตนยังปกติ คุยกันดี แต่ระหว่างที่เกิดเพลิงไหม้ น้องอาจจะสำลักควันจนหมดสติ และหนีออกมาไม่ได้

เบนซ์ แฟนบอล บางแก้ว


           สำหรับประเด็นที่ว่ามีปัญหากับพ่อของเบนซ์ บอล ยืนยันว่า ไม่เคยมีปัญหา ตรงกันข้ามพ่อของน้องเป็นคนเชียร์ให้ตนดูแลน้องด้วยซ้ำ พอเกิดเรื่องขึ้นตอนนี้เหมือนหนังคนละม้วน สิ่งที่สัมผัสได้ตลอดเวลาที่คบกับน้อง 6 เดือน น้องมีปัญหากับที่บ้าน เคยมาเล่าให้ฟังว่าถูกที่บ้านขังไว้ และเวลาที่อยู่บ้านน้องจะใช้ชีวิตไม่ปกติ นอนตอนกลางวัน ไม่ใช้ไฟ ไม่เปิดแอร์ น้องเคยใช้กระจกบาดที่มือตัวเองจนเป็นแผลฉกรรจ์ และเคยไปนั่งที่ริมระเบียงคอนโดเหมือนจะฆ่าตัวตาย แต่ตนคว้าตัวได้ทัน และก่อนเกิดเหตุ น้องก็หนีออกจากบ้าน มาอยู่บ้านตนได้เพียง 2 วันก็เกิดเหตุสลดดังกล่าว

           ทั้งนี้ บอล เปิดใจว่า ทุกวันนี้ตนยังเสียใจและทำใจไม่ได้ ยังพูดคุยเสมือนน้องยังมีชีวิตอยู่ รวมถึงส่งไลน์หาเพื่อหลอกความรู้สึกตัวเองว่าน้องยังมีชีวิต และเชื่อว่าสักวันความจริงจะปรากฏว่าตนไม่ได้เป็นฆาตกร ที่ผ่านมาก็เข้าพบตำรวจให้ปากคำทุกขั้นตอนแล้ว และพร้อมให้ความร่วมมือในการทำความจริงให้ปรากฏ





บอล บางแก้ว


           ขณะที่ เดลินิวส์ รายงานว่า ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ แพทย์ได้เริ่มทำการผ่าพิสูจน์ศพน้องเบนซ์แล้ว โดยผลชันสูตรเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายเสียชีวิตจากการสำลักควัน เหมือนกับผลชันสูตรเบื้องต้นของนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะนำชิ้นเนื้อไปเข้าห้องแล็บเพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

          ด้าน นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม กล่าวว่า ในวันที่ 24 ธันวาคม นี้ ตนและครอบครัวของน้องเบนซ์จะเดินทางไปยัง บช.ภ.1 เพื่อยื่นหนังสือถึง ผบช.ภ.1 ให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบคดีนี้ โดยจะขอให้มีการส่งเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานกลางและผู้เชี่ยวชาญด้านการไฟฟ้า เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดด้วย เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของเพลิงไหม้ต่อไป

พ่อเบนซ์ แฟนบอล บางแก้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอล บางแก้ว เผยนาทีพยายามช่วยเบนซ์ แถมแฉกลับ พ่อต่างหากที่มีปัญหากับน้อง อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2561 เวลา 13:35:02 26,547 อ่าน
TOP