x close

เพื่อนสนิท เผยสัมพันธ์ โบว์ - วัฒนา ให้กำลังใจในวันที่อ่อนแอ ไม่ได้ลักกินขโมยกิน

           เพื่อนสนิทเผยสัมพันธ์ โบว์ ณัฏฐา และ วัฒนา เมืองสุข คบกันมานานแล้ว ไม่ได้ลักกินขโมยกิน พบรักเพราะถูกอำนาจเถื่อนกระทำด้วยกันทั้งคู่ เข้าใจและเห็นใจกัน ไม่ได้ทำอะไรผิด
คลิปหลุดโบว์ - วัฒนา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana

คลิปหลุดโบว์ - วัฒนา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Watana Muangsook

           เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง กรณีมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ ซึ่งระบุว่าเป็น นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย และนางสาวณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ แกนนำคนอยากเลือกตั้ง มีสัมพันธ์ลึกซึ้งภายในโรงแรม ก่อนจะมีการออกมาชี้แจงว่า เป็นการกระทำของผู้ไม่หวังดีที่พยายามเบี่ยงเบนประเด็นการเลือกตั้ง และสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของคนโสด 2 คนที่ไม่ได้กระทำความผิดต่อใคร

           ทั้งนี้ จากกรณีที่เกิดขึ้น มีหลายคนต่างพากันเข้าไปให้กำลังใจทั้งคู่ โดยเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2561 นางสาวณัฏฐา ได้แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก อั้ม อิราวัต อารีกิจ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ที่ได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจเธอ โดยเธอกล่าวขอบคุณอย่างซึ้งใจ บอกว่าบนเส้นทางนี้ยากและมีอุปสรรคมากมาย กำลังใจที่ได้รับจึงเป็นสิ่งที่มีค่า

           โดยในโพสต์ของเพื่อนสนิทนางสาวณัฏฐา ระบุถึงกรณีของ นางสาวณัฏฐา และ นายวัฒนา ใจความว่า คนสองคนคบกันมานานแล้ว ต่างคนต่างเคยมีครอบครัว แต่ก็ผิดหวังกับความรักมาทั้งคู่ ต่างเห็นใจกันและกัน ถูกกระทำจากอำนาจเถื่อนทั้งคู่ แต่ช่วงที่อ่อนแอที่สุด ได้พบรักกัน เข้าใจกัน เป็นกำลังใจให้กัน ไม่ใช่การลักกินขโมยกิน หรือหักหลังใคร แปลกตรงไหนที่คนจะมีความรัก เพราะก็เป็นธรรมชาติของมนุษย์ ไม่ได้ทำอะไรผิด

คลิปหลุดโบว์ - วัฒนา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนสนิท เผยสัมพันธ์ โบว์ - วัฒนา ให้กำลังใจในวันที่อ่อนแอ ไม่ได้ลักกินขโมยกิน อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2561 เวลา 14:19:52 56,622 อ่าน
TOP