x close

กานต์ เลิกทวงผัว ลงรูปกอด เสก โลโซ ครั้งสุดท้าย ลั่นกล้าดียังไงเอาตำรวจมาจับกู

          กานต์ ลงรูปกอดเสก โลโซ ระบุเป็นภาพสุดท้ายความสัมพันธ์ 20 กว่าปี จากนี้ขอจากกันด้วยความตายให้เร็วที่สุด เดือดปมถูกแจ้งจับ หวังเอาคืนแจ้งจับอีฟข้อหาบุกรุก

          จากกรณีที่ กานต์ วิภากร  บุกเข้าไปหา เสก โลโซ ถึงบ้าน โดยมีปมไม่พอใจ อีฟ อภิสร์ญา คู่หมั้นของเสก และจะให้ฝ่ายหญิงออกไปจากบ้านของนักร้องหนุ่ม ร้อนจนถึงตำรวจต้องเข้ามาพูดคุยตลอด 2 วัน ก่อนได้ข้อสรุปคือ เสก จะแจ้งข้อหา กานต์ หากไม่ยอมออกจากบ้าน ซึ่งทางตำรวจก็ได้ช่วยไกล่เกลี่ย ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะแยกย้ายกันไป (อ่านข่าว : กานต์ บุกทวงคืนผัวถึงบ้าน เจอเสกแจ้งตำรวจให้มาจับ ตอนนี้ต้องหนีทั้งกานต์ - อีฟ)


          อย่างไรก็ดี จากการตรวจสอบเฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn พบว่ายังคงมีอารมณ์โมโหอดีตสามีและอีฟอย่างหนัก โดยมีการโพสต์ภาพหลังจากเหตุการณ์ที่ตนเองกอด เสก หลังตำรวจให้ออกจากบ้าน พร้อมระบุว่า "ภาพกูกอดมึงภาพนี้จะเป็นภาพสุดท้ายแห่งความสัมพันธ์ 20 กว่าปี และจากขาวดำ มันจะกลายเป็นดำสนิท เมื่อคนใดคนหนึ่ง อาจจะเป็นมึงหรือกูจะต้องไปนอนในโลงศพก่อนกัน กูจะไม่มีวันอยู่ร่วมโลกกับคนที่ทำร้ายกูและลูก ขอให้เราจากกันด้วยความตายให้เร็วที่สุด ไอ้จั-ไ-!!"

กานต์ วิภากร

          นอกจากนี้ กานต์ วิภากร ยังได้โพสต์ภาพบุคคลทั้งสองฝ่ายภายหลังตำรวจให้ออกจากบ้าน พร้อมระบุว่า "พวกมึงรู้จักพวกกูน้อยไป กูจะเหี้-ให้สุดตีนตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จำชื่อกูไว้ กูไม่เคยแพ้ใครและจะไม่มีวันแพ้พวกชั่ว ๆ " รวมถึงยังแชร์คลิปของ ลีน่า จัง ที่วิเคราะห์ข้อกฎหมายกรณี เสก แจ้งจับตามข่าว พร้อมโต้ว่า เสกถือดีอย่างไรมาแจ้งจับตน และตนจะแจ้งข้อหาอีฟฐานบุกรุกกลับ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กานต์ เลิกทวงผัว ลงรูปกอด เสก โลโซ ครั้งสุดท้าย ลั่นกล้าดียังไงเอาตำรวจมาจับกู อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2561 เวลา 19:55:31 81,900 อ่าน
TOP