x close

จุดเริ่มโบว์ - วัฒนา จากการร้องความยุติธรรม ไผ่ ดาวดิน กับวันนี้ที่คือรัก ไม่ใช่ ใคร่

          หมออั้ม อิราวัต เผยจุดเริ่มต้นความรัก โบว์ - วัฒนา เจอกันในวันต่อสู้เรียกร้องความยุติธรรมคดี ไผ่ ดาวดิน "นี่คือรักที่ดีที่สุด..."

          ตกเป็นประเด็นที่สังคมจับจ้องอยู่ขณะนี้ กรณีถูกปล่อยคลิปแอบถ่ายในโรงแรมที่อ้างว่าคือ นายวัฒนา เมืองสุข  แกนนำพรรคเพื่อไทย และนางสาวณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ แกนนำคนอยากเลือกตั้ง ซึ่งทั้ง 2 คน ต่างชี้แจงว่า การถูกปล่อยคลิปดังกล่าวเป็นผู้ที่หวังผลทางการเมือง พร้อมยืนยันว่าการกระทำของเขาทั้งสองไม่ใช่เรื่องผิด เพราะคบหากันมานานแล้ว หลังจากที่ต่างคนต่างโสด โดยมี หมออั้ม อิราวัต เพื่อนสนิทของฝ่ายหญิง ที่ก็ออกมายืนยันอีกเสียง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เพื่อนสนิท เผยสัมพันธ์ โบว์ - วัฒนา ให้กำลังใจในวันที่อ่อนแอ ไม่ได้ลักกินขโมยกิน)

โบว์ วัฒนา
ภาพจาก Bow Nuttaa Mahattana

          ล่าสุด (22 ธันวาคม 2561) หมออั้ม อิราวัต อารีกิจ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก อั้ม อิราวัต อีกครั้ง เล่าถึงความรักของเพื่อนสนิท โบว์ ณัฏฐา และนายวัฒนา เมืองสุข โดยยืนยันว่า ทั้งคู่รู้จักและเริ่มศึกษาคบหากันมาตั้งแต่ปี 2560 ความสัมพันธ์นั้นเป็นความรัก ไม่ใช่ความใคร่ โบว์และนายวัฒนา ได้เจอกันในเหตุการณ์ระหว่างที่โบว์ไปตีขิม เรียกร้องความยุติธรรมให้ ไผ่ ดาวดิน ที่หน้าศาลขอนแก่น ซึ่งนายวัฒนา เป็นฝ่ายเข้าหาก่อน เนื่องจากเห็นว่ามีอุดมการณ์เดียวกัน

          และนับจากนั้นทั้งคู่ก็สานสัมพันธ์กันมาเรื่อย ๆ แต่ที่เรื่องการคบหากันของทั้งคู่ไม่มีใครทราบ เป็นเพราะโบว์ แคร์ความรู้สึกของลูกชายตัวเอง รวมถึงจะมีผลกับเรื่องของการเมืองด้วย

โบว์ วัฒนา

โบว์ วัฒนา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุดเริ่มโบว์ - วัฒนา จากการร้องความยุติธรรม ไผ่ ดาวดิน กับวันนี้ที่คือรัก ไม่ใช่ ใคร่ อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2561 เวลา 13:46:25 58,248 อ่าน
TOP