x close

บีบีคินรอดคุก คดีค้ากัญชาออร์แกนิก ศาลให้ประกันตัวแล้ว 1 แสนบาท

          บีบีคิน บุณยากร อดีตนักแสดงหนังเรื่องสมิง รอดนอนคุก หลังมีเอี่ยวคดีค้ากัญชาออร์แกนิก ศาลอนุญาตให้ประกันตัวไปในวงเงิน 100,000 บาท
บีบีคิน บุณยากร
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          จากกรณีการจับกุมตัว นายบุณยากร รัตนชูโชค หรือ บีบีคิน อายุ 33 ปี อดีตนักแสดงภาพยนตร์เรื่องสมิง ที่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งค้ากัญชาออร์แกนิก ภายหลังจากผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่ถูกจับกุมตัวพร้อมกัญชาให้การซัดทอด ในขณะที่เจ้าตัวให้การปฏิเสธ

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 22 ธันวาคม 2561 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ มีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ควบคุมตัวนายบุณยากร ผู้ต้องหาคดีสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ไปขออำนาจศาลฝากขังผลัดแรก ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เป็นเวลา 12 วัน เนื่องจากต้องสอบปากคำพยานเพิ่มเติม รวมทั้งรอผลการตรวจลายพิมพ์มือผู้ต้องหา และผลการตรวจพิสูจน์ของกลาง

          โดยนายบุณยากรอยู่ในสภาพอิดโรย สีหน้าเคร่งเครียด พยายามนำเสื้อมาปิดบังใบหน้า และปฏิเสธไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใด ๆ ด้านศาลได้พิจารณาคำร้อง และสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้

          จากนั้นในเวลาต่อมา ญาติของนายบุณยากรได้ยื่นคำร้อง พร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 300,000 บาท เพื่อขอประกันตัวนายบุณยากร โดยศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้นายบุณยากรประกันตัวไป ในวงเงินประกัน 100,000 บาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบีคินรอดคุก คดีค้ากัญชาออร์แกนิก ศาลให้ประกันตัวแล้ว 1 แสนบาท อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2561 เวลา 17:01:37 7,484 อ่าน
TOP