x close

รถเบรกไม่ทัน ชนกัน 4 คันซ้อน เด็ก 5 ขวบกระเด็นออกมาตาย - สาวท้องแก่ติดในรถ

          อุบัติเหตุรถชนกัน 4 คันรวด บนถนนมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย หนึ่งในนั้นมีเด็ก 5 ขวบ กระเด็นจากรถดับ
รถชน
         วันที่ 23 ธันวาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เมื่อเวลา 04.00 น. เกิดอุบัติเหตุเกิดบนถนนสายมอเตอร์เวย์ กม.73 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุพบรถชนกันทั้งหมด 4 คัน คันแรกเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยารีส สีขาว สภาพหน้ารถพังเสียหาย ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าสีขาว มีคนขับติดอยู่ภายในกับหญิงท้องแก่ 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส อีกคันเป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีดำ สภาพท้ายเสียหาย ห่างออกไปพบรถกระบะโตโยต้า สีขาว ด้านหน้าพังเสียหาย ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นผู้หญิง อายุประมาณ 40-45 ปี กับเด็ก อายุประมาณ 5 ขวบ กระเด็นออกมาจากรถกระบะสีขาว ที่มีคนติดอยู่ภายใน

         สอบถามนายธนภัทร สันขวาง อายุ 41 ปี คนขับรถกระบะสีดำ เล่าว่า ตนเองขับรถมาจากพัทยา มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ พอขับมาถึงที่เกิดเหตุมีรถชนกันอยู่แล้ว จึงเบรก หักหลบ รถคันที่วิ่งตามมาชนท้ายเข้าเต็มแรง จนรถของตนเองกระเด็นตกลงข้างทาง โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

รถชน
       ภาพจาก เวิร์คพอยท์นิวส์

          ด้าน นายประพันธ์ ศรีพงษ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเล่าว่า เกิดอุบัติเหตุช่วงแรก 2 คัน และมีรถที่วิ่งตามมา ชนซ้ำซ้อนเข้าไปอีก 2 คัน จนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย เบื้องต้นตำรวจกำลังจะตรวจสอบว่า รถทั้งหมดคันใดชนก่อนและหาตัวคนผิดมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถเบรกไม่ทัน ชนกัน 4 คันซ้อน เด็ก 5 ขวบกระเด็นออกมาตาย - สาวท้องแก่ติดในรถ อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2561 เวลา 13:43:02 41,448 อ่าน
TOP