x close

หนุ่มแฉพรรคพลังประชารัฐ หาเสียงกับชาวบ้านส่อทุจริต ใช้บัตรคนจนเป็นตัวประกัน

          หนุ่มแฉ ชาวบ้านรอรับบัตรคนจน แต่ต้องเซ็นเป็นสมาชิก พรรคพลังประชารัฐ ถึงจะได้รับบัตร โดยมีให้ปั๊มลายนิ้วมือ กรอกครบได้เงิน 100 บาท ชี้หาเสียงเกี่ยวโยงกับนโยบายรัฐบาล
พรรคพลังประชารัฐ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          กำลังเป็นกรณีที่ผู้ติดตามข่าวสารการเมืองให้ความสนใจ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก จูเนียร์ผู้ที่เป็นชาวไซยา ถล่มดาวเบจิต้า และไปดาวนาเม็ก อัดคลิปตีแผ่พฤติกรรมที่ดูเหมือนจะเป็นการหาเสียงแอบแฝง ซึ่งเกี่ยวโยงกับพรรคพลังประชารัฐ  และบัตรสวัสดิการแห่งรัฐนโยบายของรัฐบาล

          คลิปดังกล่าว เผยให้เห็นภาพขณะที่มีการให้ชาวบ้านที่ผ่านเกณฑ์รับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมาต่อแถวรับบัตร แต่กลับมีเงื่อนไข ให้เซ็นเป็นสมาชิกของพรรคพลังประชารัฐก่อนจึงจะได้ โดยเจ้าของคลิปอ้างว่า เมื่อเสร็จก็จะให้บัตรและเงิน 100 บาท โดยมีการให้ปั๊มลายนิ้วมือรับรอง ซึ่งบางส่วนก็ไม่ได้สมัครใจที่จะเป็นสมาชิกพรรคดังกล่าวแต่อย่างใด

พรรคพลังประชารัฐ
     
           เกี่ยวกับเรื่องนี้ยังไม่ได้มีการออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงจากพรรคพลังประชารัฐ หรือฝั่งที่เกี่ยวข้องกับนโยบายรัฐสวัสดิการของรัฐบาลแต่อย่างใด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแฉพรรคพลังประชารัฐ หาเสียงกับชาวบ้านส่อทุจริต ใช้บัตรคนจนเป็นตัวประกัน อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2561 เวลา 16:58:08 34,933 อ่าน
TOP