x close

สุดยอดพนักงานห้าง ช่วยคืนลูกที่พลัดหายสู่อ้อมอกพ่อ หลังเห็นมานั่งดูทีวีที่ห้างทั้งวัน

           พนักงานห้างช่างสังเกต เห็นเด็กมานั่งดูทีวีทั้งวัน บอกว่าจะรอพ่อ สุดท้ายช่วยเหลือให้เด็กคืนสู่อ้อมอกพ่อแม่ได้ ประทับใจสุด ๆ
ภาพจาก จส.100

           เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์ จส.100 ได้เผยเรื่องราวอันน่าประทับใจ เมื่อนายประวิทย์ สิงห์จวง พนักงานบริษัท LG ประจำที่ห้างโฮมโปร รัตนาธิเบศร์ ได้ช่วยเหลือให้เด็กชาย Drex ชาวฟิลิปปินส์ กลับคืนสู่อ้อมอกของคุณพ่อคุณแม่อีกครั้ง

           ทั้งนี้ เด็กชาย Drex ได้หายไปจากอพาร์ตเมนต์ในซอยวัดบางหลวง ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 21 ธันวาคม 2561 จากนั้น น้องได้มาที่ห้าง ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ของวันที่ 22 ธันวาคม 2561 ทำให้นายประวิทย์ สิงห์จวง พนักงานบริษัท LG เข้ามาดู และตอนแรกก็คิดว่าเป็นลูกค้า แต่สุดท้าย น้องกลับนั่งดูทีวีทั้งวัน เมื่อเข้าไปถาม น้องจึงบอกว่าตอนนี้กำลังรอคุณพ่อ นายประวิทย์จึงถามว่ากินข้าวหรือยัง น้องบอกว่า กินข้าวกับปลา

ภาพจาก จส.100

          จากนั้นเวลา 21.00 น. ทางห้างเตรียมที่จะปิดร้าน น้องก็เดินออกมาและไม่เห็นน้องอีก และเมื่อนายประวิทย์กลับถึงบ้านเปิดเฟซบุ๊ก จึงทราบว่า เด็กชาย Drex คือเด็กที่ทุกคนกำลังตามหา

          ด้านคุณกมลณัฐชญ์ เจ้าของอพาร์ตเมนต์และเป็นคนแจ้งเรื่องเด็กหาย ได้เผยว่า ตนได้รับโทรศัพท์จากนายประวิทย์ สิงห์จวง ว่าพบ เด็กชาย Drex ที่ห้าง แต่ตอนนี้ไม่ทราบว่าไปไหน จึงทำให้ตนและผู้ปกครองของน้องออกไปตามหา ตั้งแต่ห้างบิ๊กซี ร้านโฮมโปร รัตนาธิเบศร์ จนถึง รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ จนกระทั่งพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างบิ๊กซีบอกว่า ตอนนี้น้องนอนหลับอยู่ในป้อมยามแล้ว ส่วนสาเหตุที่น้องหนีออกมานั้น คาดว่าอาจจะน้อยใจพ่อแม่

          สุดท้าย นายประวิทย์ ได้กล่าวว่า ตนดีใจมากที่พบน้อง ตอนแรกที่น้องหายไปจากร้านตนก็ใจหาย และลุ้นอยากให้เจอน้อง พอเจอแล้วตนก็ดีใจมาก


ภาพจาก จส.100


ภาพจาก จส.100

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
จส.100
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดยอดพนักงานห้าง ช่วยคืนลูกที่พลัดหายสู่อ้อมอกพ่อ หลังเห็นมานั่งดูทีวีที่ห้างทั้งวัน อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2561 เวลา 14:40:13 48,209 อ่าน
TOP