x close

กู้ภัยฯ โต้กลับ กานต์ หาว่าวางแผนจะจับไปบำบัด ลั่นไม่ติดใจ คนป่วยคนหนึ่ง

          กู้ภัยฯ เผยวันที่ กานต์ บุกทวงบ้านเสก โลโซ คืน ยันไม่มีการจัดฉาก เพื่อให้อาละวาดและจับส่งบำบัด เผยกานต์ คุมสติไม่ได้ ใช้กระจกจี้คอเรียกร้องความสนใจ - ขับรถจะชนยามหมู่บ้าน

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2561 กานต์ วิภากร  ได้มีการไลฟ์เฟซบุ๊กขณะบุกบ้านอดีตสามีเสก โลโซ เพื่อต้องการจะทวงเสก และบ้านคืน จากอีฟ แฟนใหม่คนปัจจบุัน และได้มีการด่ากราด พยายามไล่อีฟออกจากบ้านหลังดังกล่าว ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กูู้ภัยฯ เดินทางมาดูแลความเรียบร้อยและระงับเหตุ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : กานต์ บุกทวงคืนผัวถึงบ้าน เจอเสกแจ้งตำรวจให้มาจับ ตอนนี้ต้องหนีทั้งกานต์ - อีฟ)

          ในเวลาต่อมา กานต์ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn ร่ายยาวหลายโพสต์ ซึ่งมีประเด็นหนึ่งกรณีวันที่เกิดเหตุ เจ้าตัวได้มีการใช้กระจกจี้คอตัวเองเป็นตัวประกัน และมีการกล่าวหาถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ว่า มีการวางแผนลวงจะจับตัวเธอไปรักษา ซึ่งเธอระบุว่าเป็นการละเมิดสิทธิมนุษยชน

กานต์ วิภากร

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 ธันวาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายธีระพงศ์ ลักษณาวงศ์ หรือ จ๊อด กู้ภัยจิตเวช เจ้าหน้าที่ที่อยู่ในเหตุการณ์และถูกกล่าวถึง เปิดเผยว่า ตนเองคือเจ้าหน้าที่ในทีมที่เป็นคนพาพี่เสก ไปบำบัดครั้งก่อน ซึ่งครั้งนี้ได้รับการแจ้งจาก คุณอีฟ ภรรยาพี่เสก ให้มาที่บ้านในวันเกิดเหตุ เพื่อให้มารับตัวคุณกานต์ ออกไปจากบ้าน เพราะเห็นท่าไม่ดี มีการใช้เศษกระจกจี้คอตัวเองแล้ว คล้ายกับจะทำร้ายร่างกายตัวเองหรือไม่


          นายธีระพงศ์ กล่าวต่อว่า คุณกานต์อาจจะจำตนเองไม่ได้ในวันที่มีการบุกทวงบ้านคืน เพราะตอนนั้นเขาไม่มีสติแล้ว ซึ่งจากการพูดคุยกับตำรวจในวันเกิดเหตุร่วม 20 นาย พบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เกือบถูกคุณกานต์ใช้กระจกแทงด้วย จนต้องวิ่งหนี ซึ่งวันนั้น ตนเองต้องรอพ่อและญาติ ๆ ของคุณกานต์มาถึงก่อน เพราะกลัวว่าถ้าเข้าไประงับเหตุเลย และเกิดมีการบาดเจ็บ ตนเองจะถูกเอาเรื่องกลับเพราะหาว่าตนไปทำร้าย

          นอกจากนี้ ได้มีการสอบถาม รปภ. หมู่บ้านด้วย ทราบว่า วันเกิดเหตุคุณกานต์ขับรถมาเร็วมาก เข้ามาในหมู่บ้านจนเกือบจะชน รปภ. และรถจักรยานยนต์ลูกบ้านคนอื่นด้วย


          ทั้งนี้ ตนเองมีการถ่ายภาพเหตุการณ์ไว้ทั้งหมด แต่ยังไม่ขอเปิดเผยเพราะก็ต้องรักษาสิทธิของคุณกานต์ ซึ่งยืนยันว่าที่คุณกานต์ มีการโพสต์ข้อความอ้างว่ามีการสร้างสถานการณ์ให้คุณกานต์ต้องอาละวาดนั้นไม่จริง เพราะหากคุณกานต์รู้ว่าเป็นการสร้างเรื่อง เป็นการวางแผน ทำไมถึงคุมสติตัวเองไม่ได้ และยืนยันว่าวันนั้นไม่มีการทำร้ายคุณกานต์แต่อย่างใด แค่โดนตัวก็ไม่มี และสุดท้ายก็ไม่มีการนำตัวเขาออกมา เพราะครอบครัวไม่ยอม

          "เขาคือคนป่วยคนหนึ่งในความคิดของผม คุณต้องระงับตัวเองให้ได้ สุดท้ายแล้วคนที่จะเสียใจไม่ใช่ใคร ก็คือลูกเขาเอง"




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัยฯ โต้กลับ กานต์ หาว่าวางแผนจะจับไปบำบัด ลั่นไม่ติดใจ คนป่วยคนหนึ่ง อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2561 เวลา 11:40:53 66,176 อ่าน
TOP