x close

ผัวกระโดดเตะเมียกลางวงเหล้า ฉุนนั่งดื่มกับผัวเก่า แต่เมียโมโหคว้ามีดแทงสวนดับ

          ชายวัย 41 ปี ถูกแทงเสียชีวิต ด้านเมียมอบตัวพร้อมสารภาพเป็นคนฆ่า ปมโมโหถูกถีบกลางวงเหล้า คาดผู้ตายหึงหลังเห็นนั่งดื่มอยู่กับผัวเก่าและเพื่อน

          วันที่ 24 ธันวาคม 2561 อมรินทร์ทีวี รายงานว่า ตำรวจ สภ.บ้านกร่ำ จ.ระยอง ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณข้างเล้าไก่ ม.4 ต.กร่ำ อ.แกลง เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนายประพัฒ คำเฮ้า อายุ 41 ปี สภาพถูกแทงบริเวณหน้าท้องด้านขวา ต่อมาพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นางสุชาดา สิงห์จันทร์ อายุ 50 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต

          นางสุชาดา สารภาพว่า เมื่อคืนวานนี้ (23 ธันวาคม ) ตนนั่งดื่มสุรากับนายประพัฒ จู่ ๆ นายประพัฒก็เดินหายไป ต่อมาได้มีนายชาลี สิงห์จันทร์ อายุ 59 ปี สามีเก่า พร้อมเพื่อนอีก 2 คน มานั่งดื่มด้วย แต่เมื่อนายประพัฒ กลับมาเห็นก็ได้ปรี่เข้ามากระโดดเตะตนกลางวงเหล้า คาดว่าเพราะความหึงหวง
แทงคนตาย

          ทั้งนี้ นางสุชาดา เผยว่า หลังถูกเตะตนเกิดความโมโห จึงบันดาลโทสะคว้ามีดปลายแหลมแทงนายประพัฒ ซึ่งขณะนั้นไม่เห็นว่าอีกฝ่ายมีเลือดออก จึงคิดว่าไม่เป็นอะไร และหลังถูกตนแทง นายประพัฒก็ตะโกนบอกว่า "กูจะไปแจ้งความตำรวจให้มาจับมึง" และเดินหายไป กระทั่งทราบข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงเช้าว่านายประพัฒ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างเล้าไก่

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาแก่นางสุชาดา และจะดำเนินคดีในกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวกระโดดเตะเมียกลางวงเหล้า ฉุนนั่งดื่มกับผัวเก่า แต่เมียโมโหคว้ามีดแทงสวนดับ โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2561 เวลา 18:05:33 4,507 อ่าน
TOP