x close

เด็กหญิง 14 ร้องถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน แม่เป็นคนจับขึง - สุดท้ายเด็กรับแล้วว่ากุเรื่อง

          รวบตัว 2 ผัวเมีย ปมลูกวัย 14 ร้องตำรวจอ้างถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน ซ้ำแม่แท้ ๆ ช่วยจับขึง เจ้าตัวแจงเด็กรับกุเรื่องเองเพราะไม่ชอบหน้าสามีใหม่ ซ้ำถอนแจ้งความไม่ได้

          วันที่ 24 ธันวาคม 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม จับกุม นายสมพร อายุ 54 ปี และ น.ส.ราตรี อายุ 45 ปี สองผัวเมีย หลังได้รับแจ้งว่า นายสมพร ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14 ปี โดย น.ส.ราตรี ซึ่งเป็นแม่แท้ ๆ เป็นคนช่วยจับตัวเด็กหญิงให้พ่อเลี้ยงข่มขืน

          เบื้องต้นเรื่องดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2560 โดยแม่เด็กได้ตามลูกสาวอายุ 14 ปี ให้ไปที่ขนำของพ่อเลี้ยงในสวนยาง จากนั้นเด็กสาวได้ถูกพ่อเลี้ยงลวนลามและถอดเสื้อแต่เด็กไม่ยอม แม่จึงได้จับมือลูกสาวในลักษณะขึงพืดและให้พ่อเลี้ยงข่มขืนต่อหน้าต่อตา โดยมีการพยายามกระทำชำเราถึง 2 ครั้ง แต่ครั้งที่สองเด็กสามารถวิ่งหลบหนีมาหาพี่สาวได้ ก่อนจะมีการเข้าแจ้งความดังกล่าว


          จากการสอบสวน น.ส.ราตรี ระบุว่า ลูกสาวแต่งเรื่องขึ้นมา เนื่องจากไม่ชอบหน้าพ่อเลี้ยงและต้องการให้ตนแต่งงานกับพ่อเลี้ยงคนใหม่ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือวันนั้นลูกสาวไปที่ขนำจริง โดยนายสมพรได้ให้ลูกสาวช่วยเหยียบเพื่อคลายความเมื่อยล้า แต่ลูกสาวไม่ยอม ตนจึงต่อว่าลูกว่าขี้เกียจ ทำให้ลูกสาวน้อยใจนั่งร้องไห้อยู่บนขนำนานเกือบ 2 ชั่วโมง เพียงเท่านั้น ไม่ได้มีการข่มขืนแต่อย่างใด


          ด้าน นายสมพร พ่อเลี้ยงและผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ตนถูกญาติพี่น้องของภรรยานับ 10 คน รุมซ้อมจนต้องเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหลายวัน เพราะเข้าใจผิดว่าตนข่มขืนลูกเลี้ยง แต่ขณะนี้เรื่องทุกอย่างเข้าใจกันดีหมดแล้ว โดยลูกเลี้ยงก็สำนึกผิดและขอโทษตนที่แต่งเรื่องขึ้นมา เหตุเพราะไม่ชอบหน้าตนเป็นทุนเดิม ที่ผ่านมาเด็กต้องการที่จะไปถอนแจ้งความ แต่ทำไม่ได้เพราะเป็นคดีอาญา ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการหาทางออกว่าจะทำอย่างไรเพื่อให้คดีจบลง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิง 14 ร้องถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน แม่เป็นคนจับขึง - สุดท้ายเด็กรับแล้วว่ากุเรื่อง อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2561 เวลา 09:38:07 27,706 อ่าน
TOP