x close

สาวเอาคืนแฟนหนุ่มจนหน้าชา กลางปาร์ตี้ หลังเจอหลักฐาน แอบกินสาวอื่นลับหลัง

          สาวเอาคืนแฟนหนุ่มจนหน้าชา กลางปาร์ตี้วันเกิด หลังเจอหลักฐาน แอบกินสาวอื่นลับหลัง สลัดทิ้งอย่างสวย ๆ ไม่เหลือเยื่อใย กลางวงเพื่อน ๆ ยกแก๊ง
          ในขณะที่คนส่วนใหญ่มักจะใช้งานปาร์ตี้วันเกิดในการประกาศข่าวดี หรือแค่มาเอนจอยกันชิล ๆ ในกลุ่มเพื่อน แต่สำหรับ เทียน่า เพอเรีย สาวมั่นวัย 21 ปี จากรัฐเทกซัส สหรัฐฯ เธอกลับเลือกจะทำในสิ่งที่ต่างออกไป เพราะเธอคงไม่อาจตีหน้าตาแฮปปี้มีความสุขโดยไม่รู้สึกรู้สาอะไรได้ เมื่อได้เห็นหลักฐานการนอกใจของแฟนหนุ่มไม่รักดี ที่แอบไปกินกับสาวอื่นลับหลังเธอ


          แต่จะแค่บอกเลิก เซย์กู๊ดบายกันไปเฉย ๆ ก็ใช่ที งานนี้เทียน่าจึงขอใช้โอกาสงาม ๆ อย่างวันคล้ายวันเกิดของเธอเอง มาเป็นเวทีสำหรับล้างแค้นแฟนหนุ่ม สลัดเขาทิ้งไปจากชีวิต โดยมีสักขีพยานมาร่วมชมภาพช่วงเวลาดังกล่าวกันแบบจัดเต็ม

          โดยเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์ indy100.com รายงานว่า เพื่อที่จะจัดฉากทุกอย่างให้พร้อมสรรพ เทียน่าก็ได้เชิญแก๊งเพื่อน ๆ ทั้งของเธอและเพื่อนของ ซานโตส  แฟนหนุ่ม มาร่วมงานกันเต็มห้อง และยังได้แอบเตรียมสุนทรพจน์เด็ด ๆ ไว้พูดอย่างสวย ๆ ระหว่างที่พวกเธอกำลังสังสรรค์กัน

          กระทั่งปาร์ตี้เริ่มไปสักพัก เพื่อน ๆ ก็มากันพร้อมหน้า ก็ถึงเวลาที่ทุกคนจะดื่มฉลองให้กับเทียน่า ซึ่งในตอนนั้นเอง ขณะที่ทุก ๆ คนกำลังยิ้มแย้มมีความสุขกันอย่างเต็มที่ และยกกล้องขึ้นมาพร้อมบันทึกภาพ เทียน่าก็ถึงเวลากล่าวคำพูดที่เธอเตรียมมาจากใจ...

          ในคลิปที่ขณะนี้กวาดยอดวิวกว่า 6.1 ล้านครั้ง เทียน่าเริ่มจากการขอบคุณแขกทุก ๆ คนที่เดินทางมาร่วมปาร์ตี้วันเกิดของเธอ ก่อนจะหันไปหาแฟนหนุ่ม บอกกับเขาว่า "ฉันอยากจะขอบคุณ ซานโตส ที่ทำให้ฉันรู้ตัวว่าฉันควรจะได้พบกับอะไรดี ๆ มากกว่านี้ เพราะทุกคนที่นี่ต่างก็รู้ดีว่านายกำลังพยายามจะฟัดกับสาวสักคนอยู่"


          ตอนนั้น เพื่อน ๆ ที่เฮฮากันดีในตอนแรก ก็เริ่มจะดูอึดอัดขึ้นมากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่นั่นก็ไม่อาจหยุดเทียน่าจากการกล่าวต่อไปว่า "เราทุกคนได้เห็นภาพพวกนั้นแล้ว นายกำลังนัวอยู่กับหล่อน ส่งคลิปให้หล่อน ส่งรูปให้หล่อน แล้วดันเป็นรูปเดียวกันที่ส่งให้ฉันวันนี้ และถ้านายยังไม่เข้าใจนะ...เราจบกัน นายออกไปได้แล้ว"

          จบคำพูดของเทียน่า เพื่อน ๆ ของเธอต่างก็ส่งเสียงเชียร์กันลั่นเพื่อสนับสนุนเพื่อนสาว ในขณะที่ ซานโตส ซึ่งเพิ่งจะโดนสาวสวยสลัดทิ้งต่อหน้าทุกคน ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากแบกหน้าเดินออกไปจากปาร์ตี้นี้

          สิ่งที่เกิดขึ้น ตลอดจนสีหน้าของเทียน่าที่ยิ้มอย่างมีแผนการ ก่อนที่จะเริ่มกล่าวคำพูดแฉแฟนหนุ่มนั้น กลายมาเป็นสิ่งที่โดนใจและเรียกความสะใจจากชาวเน็ตอย่างมาก เชื่อเลยว่าเจอเข้าไปแบบนี้ บางทีพ่อหนุ่มซานโตสอาจจะต้องคิดใหม่ ก่อนจะคิดนอกใจใครอีกสักครั้ง

https://twitter.com/tianaperea__/status/1073085515312914437

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเอาคืนแฟนหนุ่มจนหน้าชา กลางปาร์ตี้ หลังเจอหลักฐาน แอบกินสาวอื่นลับหลัง อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2561 เวลา 13:44:39 77,703 อ่าน
TOP