x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หนุ่มหื่นตกงาน แอบย่องเข้าห้องเก็บศพ เปิดโลงข่มขืนศพจนสาแก่ใจ ก่อนหลบหนี

| 29,662 อ่าน

 

              หนุ่มอังกฤษ วัย 23 ปี โดนจับกุม หลังแอบเข้าไปข่มขืนกระทำชำเราศพ ภายในห้องเก็บศพของบริษัทรับจัดงานศพแห่งหนึ่ง ล่าสุดถูกจับกุมแล้ว

              เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า นายคูรุม ชาซาดา ชายหนุ่มชาวอังกฤษ วัย 23 ปี ถูกจับกุม หลังจากที่เขาแอบงัดแงะเข้าไปในห้องเก็บศพแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในย่านเกรทบาร์ เมืองเบอร์มิงแฮม ทางตอนกลางของประเทศอังกฤษ โดยผู้ต้องหาไม่ได้แค่บุกรุกเข้าเคหสถานในยามวิกาลเท่านั้น เขายังเข้าไปกระทำชำเราศพที่นอนอยู่ภายในโลงอีกด้วย

              เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ห้องเก็บศพดังกล่าวเป็นของบริษัทผู้ให้บริการจัดงานศพแห่งหนึ่ง โดยคูรุมเป็นชายหนุ่มตกงาน ไม่มีงานทำ และพักอาศัยอยู่ไม่ไกลจากห้องเก็บศพแห่งนี้ เขาได้แอบงัดแงะเข้ามาด้านใน ก่อนจะมีเซ็กส์กับศพแล้วหลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเบอร์มิงแฮมกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้จับกุมคูรุมหลังเกิดเหตุ และผลการตรวจดีเอ็นเอของเขา พบว่าตรงกับหลักฐานดีเอ็นเอที่พบในศพที่ถูกข่มขืนกระทำชำเรา และคูรุมจะถูกนำตัวขึ้นพิจารณาคดีในชั้นศาลหลังจากนี้

              ทั้งนี้ตำรวจไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีนี้ และทางบริษัทผู้ให้บริการจัดงานศพ ก็ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นด้วยเช่นกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหื่นตกงาน แอบย่องเข้าห้องเก็บศพ เปิดโลงข่มขืนศพจนสาแก่ใจ ก่อนหลบหนี อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2561 เวลา 13:11 29,662 อ่าน
TOP