x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

แทบไม่เชื่อสายตา แม่เจอลูกชายที่หายไป ใน MV เพลง รีบไปตามหาจนพบ

| 15,231 อ่าน

 

                แม่ทั้งตกใจปนดีใจสุดชีวิต หลังบังเอิญเจอลูกชายที่หายไปกว่า 1 ปี ใน MV เพลง รีบออกตามหาจนพบตัวในที่สุด และได้กลับไปอยู่กับครอบครัวอีกครั้ง

                เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์ InspireMore เผยเรื่องราวชวนอึ้งจาก อารอน เดวิส หรือ บักซี มาโลน  (Bugzy Malone) นักร้องเพลงแรปชาวอังกฤษวัย 27 ปี ภายหลังจากได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง Run ขึ้นมา โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตของผู้คนในเมือง และได้ใช้สถานที่บริเวณถนนในแมนเชสเตอร์ถ่ายทำ เพื่อที่จะถ่ายทอดชีวิตของคนไร้บ้านในเมือง

                บักซี เผยว่า เขาไม่ต้องการนักแสดงที่จะมาเล่น MV เพลงนี้ แต่เขาต้องการคนไร้บ้านที่อาศัยอยู่ตามข้างถนนจริง ๆ เพื่อสะท้อนให้สังคมได้เห็นถึงชีวิตของพวกเขาที่มันไม่ง่ายเลย ไม่ว่าจะเป็นคนไร้บ้านหรือใครก็ตาม รวยหรือจน ก็สมควรที่จะได้ความเคารพเช่นเดียวกัน และมันได้ทำให้รู้จักการแบ่งปันและช่วยเหลือผู้อื่น

                หลังจากนั้น MV ของบักซี ถูกปล่อยลงในเว็บไซต์ยูทูบไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก็มีผู้ให้ความสนใจเข้าไปชมเป็นจำนวนมาก สร้างความดีใจให้กับเขาและทีมงาน แต่เขานึกไม่ถึงว่า จะมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นจาก MV ที่เขาได้ไปถ่ายทำมา

                ผู้จัดการของทีมติดต่อมาหาบักซี บอกว่า มีหญิงรายหนึ่งได้ชม MV ของเขา แล้วสังเกตพบว่า มีชายไร้บ้านรายหนึ่งเหมือนลูกชายของเธอมาก โดยลูกชายของเธอคนนี้ป่วยโดยภาวะซึมเศร้า และหายตัวออกจากบ้านไปนานร่วม 1 ปี จึงต้องการที่จะออกตามหา และชายคนที่ว่านั้น ก็เป็นหนึ่งในชายไร้บ้านที่บักซี ประทับใจมาก และได้มีการโพสต์คลิประหว่างคุยกับเขาลงไอจีตัวเองด้วย

               ในที่สุด ก็พบตัวชายหนุ่มรายดังกล่าวอยู่ที่โรงพยาบาล ภายหลังจากเขาพยายามฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จ โดยตอนที่แม่ของเขาไปเจอ เธอได้เปิดไอจีของบักซีให้ลูกชายดู ซึ่งเป็นโพสต์ที่มีเขาอยู่ พร้อมข้อความแคปชั่นระบุว่า "พ่อหนุ่มน้อยของผมมีความน่าทึ่งทั้ง ๆ ที่เขาอยู่ในสภาพเช่นนี้ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าพวกเขาผ่านอะไรมาบ้าง" เมื่อชายหนุ่มได้เห็นข้อความดังกล่าว มันก็กลายเป็นพลังใจให้เขาสู้กับชีวิตต่อไป และยอมกลับไปอยู่กับครอบครัว

               เรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้เห็นว่า MV ของเขาที่ต้องการถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของชายไร้บ้านในเมือง มันยิ่งกว่าคำว่าประสบความสำเร็จ เพราะมันสามารถช่วยพวกเขาได้จริง ๆ และหวังว่าหนุ่มรายนี้จะได้อยู่กับครอบครัวที่อบอุ่นตลอดไป

ภาพจาก thebugzymalone

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบไม่เชื่อสายตา แม่เจอลูกชายที่หายไป ใน MV เพลง รีบไปตามหาจนพบ อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2561 เวลา 10:24 15,231 อ่าน
TOP