x close

โจ๋ 17 ควักปืนโชว์กลางวงน้ำท่อม ลั่นใส่มือทะลุ กระสุนเจาะฝังอัณฑะเพื่อน

          หนุ่มนักเรียนอาชีวะ วัย 17 ปี ควักปืนโชว์เพื่อนกลางวงน้ำกระท่อม เกิดลั่นใส่มือทะลุ กระสุนพุ่งใส่ขาเพื่อนรุ่นพี่ ทะลุเจาะฝังในลูกอัณฑะ ค้นบ้านพบอาวุธปืน พร้อมกระสุนอีกเพียบ
ปืนลั่น

          วันที่ 25 ธันวาคม 2561 ครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 03.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ 2 คน ภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ
 
          ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นชาย ชื่อนายอาย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่ฝ่ามือซ้ายทะลุหลังมือ และนายดอน (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ถูกยิงด้วยปืนกระบอกเดียวกันบริเวณต้นขาซ้าย กระสุนทะลุไปฝังอยู่ในลูกอัณฑะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ
 
          ทั้งนี้ ภายในบ้านพบปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก, ปืนพกสั้นบีบีกันขนาด 99 มม. ดัดแปลง 1 กระบอก, ปืนกลสั้น บีบีกัน แบบพับฐานดัดแปลงอีก 1 กระบอก, กระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 32 นัด, กระสุนปืนที่เป็นลูกแบงก์ มีแต่เสียงไม่มีหัวกระสุน จำนวน 19 นัด, กระสุนปืนขนาด .38 อีก 4 นัด และกระท่อมสดจำนวน 45 ใบ เจ้าหน้าที่จึงยึดทั้งหมดไว้เป็นของกลาง

          ต่อมาควบคุมตัววัยรุ่นอายุ 17 และ 18 ปี ที่นั่งมั่วสุมดื่มน้ำใบกระท่อมต้มอยู่ในบ้านจำนวน 8 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นนักเรียนอาชีวะ ปี 1 และปี 2 ของวิทยาลัยชื่อดัง 3 สถาบัน ใน จ.สมุทรปราการ
 
          ทั้งนี้ บ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านพ่อแม่ของนายต๋อง (นายสมมติ) อายุ 17 ปี โดยนายต๋อง ได้ชักชวนเพื่อน ๆ มานั่งดื่มน้ำใบกระท่อมต้มที่บ้านตัวเอง ขณะนั้นพ่อแม่ของนายต๋อง ขึ้นนอนบนบ้านกันหมดแล้ว ส่วนอาวุธปืนที่พบทั้งหมดเป็นของนายอาย ที่ขนเอามาฝากไว้ที่บ้านของนายต๋อง
          โดยนายอาย เอาปืนออกมาโชว์ให้เพื่อน ๆ ดู เป็นปืนขนาด .38 แล้วปืนเกิดลั่นใส่ฝ่ามือ จนมือทะลุ หัวกระสุนไปถูกต้นขาของนายดอน ทะลุเข้าฝังในอัณฑะ ภายหลังเกิดเหตุ อ้างกับตำรวจว่า ขี่รถจักรยานยนต์เอาปืนออกไปโยนทิ้งแล้ว แต่จำไม่ได้ว่าโยนทิ้งบริเวณไหน
 
          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาแก่วัยรุ่นทั้งหมดในข้อหาร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่ 5 ใบกระท่อม ไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต และมั่วสุมเสพยาเสพติดประเภทที่ 5 ใบกระท่อม ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ 17 ควักปืนโชว์กลางวงน้ำท่อม ลั่นใส่มือทะลุ กระสุนเจาะฝังอัณฑะเพื่อน โพสต์เมื่อ 25 ธันวาคม 2561 เวลา 12:43:48 33,773 อ่าน
TOP