x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หนุ่มอัดคลิปคู่รักจู๋จี๋ โพสต์แชร์กะให้อาย สุดท้ายเงิบหนัก ตร. บุกจับถึงบ้าน

| 103,485 อ่าน

          หนุ่มอินโดนีเซีย วัย 20 ปี แอบถ่ายคลิปคู่รักจู๋จี๋ในร้านกาแฟ แล้วโพสต์แชร์ลงโซเชียล ตั้งใจประจานให้อายและเป็นบทเรียนสังคม แต่กลายเป็นว่าให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว สุดท้ายตัวเองโดนตำรวจจับ

          เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่า ฟูอาด นูร์ ชายหนุ่มชาวอินโดนีเซีย วัย 20 ปี ถูกจับกุม หลังจากที่เขาแอบถ่ายคลิปวิดีโอคู่รักคู่หนึ่ง ขณะกำลังจู๋จี๋กัน แล้วนำมาแชร์บนสังคมออนไลน์ เพื่อประจานให้ทั้งสองอับอาย และต้องการให้สังคมรับรู้ว่ามันเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม โดยฟูอาดไม่รู้เลยว่าสิ่งที่ตัวเองทำลงไปมันผิดกฎหมาย สุดท้ายแล้ว ผู้ที่ได้รับบทรียนในครั้งนี้ ก็คือตัวเขาเอง

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่คาเฟ่แห่งหนึ่งในหมู่บ้านเบอลาฮันกลาง เขตโมโจซารี เมืองโมโจเกอร์โต ในจังหวัดชวาตะวันออก ของประเทศอินโดนีเซีย โดยในวันที่ 17 ธันวาคม ฟูอาดและลูกพี่ลูกน้อง เดินทางไปใช้บริการที่คาเฟ่แห่งนี้ ขณะกำลังรับประทานอาหารและดื่มกาแฟ พวกเขาสังเกตเห็นคู่รักชายหญิงคู่หนึ่งนั่งอยู่บนโต๊ะฝั่งตรงข้าม ฝ่ายหญิงเป็นมุสลิมและสวมฮิญาบ ทั้งสองนั่งอิงแอบแนบชิดกัน จับมือกัน และกอดกันอย่างใกล้ชิด ฟูอาดรู้สึกไม่พอใจการกระทำของคู่รักคู่นี้อย่างมาก เขาจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้

          ข้อมูลจากเว็บไซต์เดอติ๊ก ระบุว่า ฟูอาดได้คลิปเอาไว้ทั้งหมด 3 คลิปด้วยกัน เขานำมันไปโพสต์แชร์ลงบนเฟซบุ๊ก และยังส่งเข้ากรุ๊ปแชตใน WhatsApp เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้ดู ฟูอาดต้องการให้ทั้งคู่ได้รับความอับอายและเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ เนื่องจากกระทำสิ่งที่ไม่เหมาะสมในที่สาธารณะ และอยากให้คลิปทั้ง 2 คลิป เป็นสิ่งเตือนใจผู้คนในสังคม ไม่ให้แสดงกิริยาแบบนี้ในที่สาธารณะ คลิปเหล่านี้ก็ได้เป็นกระแสไวรัลและแชร์ไปทั่วสังคมออนไลน์ของอินโดนีเซีย แต่ก็ถูกทางการไล่ลบทิ้งในเวลาต่อมา  

          แม้ว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวจะไม่มีอะไรโป๊เปลือย คู่รักหนุ่มสาวแต่งกายมิดชิดทั้งคู่ และเพียงแค่นั่งกันแนบชิด แต่ไม่ถึงขั้นกอดจูบลูบคลำ แต่มันก็เป็นคลิปวิดีโอที่บันทึกกิจกรรมชู้สาว และในวันรุ่งขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เดินทางไปทักทายฟูอาดถึงที่บ้าน พร้อมจับกุมเขาในข้อหาละเมิดกฎบัญญัติต่อต้านการลามกอนาจารและธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ ฐานเผยแพร่เนื้อหาวิดีโอที่ผิดศีลธรรมทางออนไลน์

          ฟูอาดรู้สึกตกใจมาก และไม่คิดเลยสักนิดว่าสิ่งที่ตัวเองทำ ได้กลายเป็นความผิด จนเกิดปัญหาแก่ตัวเขาเอง และยอมรับว่าตัวเองไม่ค่อยรู้เรื่องกฎหมาย ไม่คิดว่าจะต้องเจอโทษหนัก หรือถูกจับกุมเพราะเรื่องนี้

          ทั้งนี้คดีดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งถ้าฟูอาดได้รับการตัดสินว่ามีความผิดจริงตามข้อกล่าวหา เขาอาจได้รับโทษถึงขั้นจำคุก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอัดคลิปคู่รักจู๋จี๋ โพสต์แชร์กะให้อาย สุดท้ายเงิบหนัก ตร. บุกจับถึงบ้าน อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2561 เวลา 17:44 103,485 อ่าน
TOP