x close

บิ๊กป้อม เผยไม่รู้ใครเจ้าของ นาฬิกาหรู ก็ซื้อต่อ ๆ กันมา ก่อนเพื่อนสนิทให้ยืมใส่

          พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ กล่าวปมนาฬิกาหรู ไม่ทราบเจ้าของคือใคร ก็ซื้อต่อ ๆ กันมาแล้วเพื่อนก็เอามาให้ยืมใส่ ปัด ป.ป.ช. ช่วยเหลือ ชี้จะช่วยอย่างไร
ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก สปริงนิวส์

          วันที่ 26 ธันวาคม 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณี ป.ป.ช. เตรียมแถลงผลการทำงานของคณะทำงานแสวงหาข้อเท็จจริงกรณีการครอบครองนาฬิกาหรู ในช่วงบ่ายวันนี้ว่า แล้วแต่เขา จะมาโจมตีอะไรตน เรื่องจริงก็ต้องเป็นเรื่องจริง จะมาโจมตีประเด็นอะไร

          เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มีความเป็นไปได้ที่จะมีการขยายเวลาให้กับคณะทำงานแสวงหาข้อเท็จจริง หรือตีตก เนื่องจากไม่สามารถหาบุคคลเป็นเจ้าของ หรือผู้ครอบครอง หรือใครเป็นผู้ซื้อ พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า ไม่ทราบ เป็นเรื่องของ ป.ป.ช. เจ้าของนาฬิกาก็ได้คืนไปทั้งหมดแล้ว เราก็เอามาคนเดียว ไม่เห็นมีอะไร ส่วนเรื่องที่อาจมีการตั้งข้อสังเกตว่า ป.ป.ช. ช่วยให้หลุดจากเรื่องนาฬิกา พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า จะช่วยอย่างไร ของคนคนเดียว

ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ส่วนกรณีที่มีการขอข้อมูลไปยังบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาในต่างประเทศ โดยเฉพาะฝรั่งเศสและสวิตเซอร์แลนด์ ที่ไม่สามารถหาเจ้าของได้ พล.อ. ประวิตร ยืนยันว่า ไม่รู้ว่านาฬิกาเป็นของใคร ก็ซื้อ ๆ ต่อกันมา โดยเจ้าของคนสุดท้ายคือ นายปัฐวาท สุขศรีวงศ์ เพื่อนของตน ซื้อที่ไหน ซื้อมาอย่างไร ไม่มีใครรู้ แล้วก็เอามาให้ยืมใส่ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเขาซื้อต่อมาจากใคร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม เผยไม่รู้ใครเจ้าของ นาฬิกาหรู ก็ซื้อต่อ ๆ กันมา ก่อนเพื่อนสนิทให้ยืมใส่ อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2561 เวลา 14:17:32 20,343 อ่าน
TOP