x close

ครอบครัว หงส์ขาว ร้องกองปราบฯ ตั้งชุดสืบ เชื่อมีใบสั่งเก็บ ไม่ใช่ฆ่าตัวตาย

           ครอบครัว หงส์ขาว ร้องกองปราบฯ ขอตั้งชุดสืบสวน เชื่อเป็นฆาตกรรมมากกว่าฆ่าตัวตาย พบไอแพดเก็บหลักฐานสำคัญหายจากห้องผู้ตาย สงสัยคนสนิทและกลุ่มคนมีสี

ครอบครัว หงส์ขาว ร้องกองปราบฯ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           วันที่ 26 ธันวาคม 2561 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ พร้อมด้วยนายสุริยันต์ ศรีไสล และ น.ส.ปรียาภรณ์ ศรีไสล พ่อและพี่สาวของ น.ส.นิติยาภรณ์ ศรีไสล หรือ หงส์ขาว นักมวยหญิงชื่อดัง ที่พบเป็นศพผูกคอตายคาหอพัก ใน อ.เมือง จ.ราชบุรี ได้เดินทางเข้ายื่นเรื่องถึง พล.ต.ต. จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองปราบปราม เพื่อขอให้ตั้งชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบสาเหตุการตายที่แท้จริงของลูกสาว ว่าเป็นการฆาตกรรมอำพรางตามที่ครอบครัวติดใจหรือไม่

           นายสุริยันต์ เปิดเผยว่า ตนมีหลักฐานสำคัญที่เชื่อว่ามีใบสั่งเก็บลูกสาว โดยเกี่ยวข้องกับกีฬาชกมวย ซึ่งวันนี้ได้นำหลักฐานดังกล่าวมามอบให้ตำรวจกองปราบปราม รวมถึงตนยังมีประเด็นสงสัยต่าง ๆ ทั้งกรณีเชือกที่ใช้ในการก่อเหตุถูกนำมาจากที่ใด และหากเป็นการฆ่าตัวตายจริง ทำไมเก้าอี้ถึงยังตั้งอยู่ในลักษณะเดิม รวมถึงไอแพดที่หายไป ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่พบ เป็นต้น


           น.ส.ปรียาภรณ์ บอกว่า ได้พูดคุยกับน้องสาวก่อนตาย น้องสาวได้ถ่ายภาพไอแพดที่มีการสนทนาและภาพถ่ายแฟนเก่าของแฟนหนุ่มส่งมาปรึกษา หลังจากนั้นก็ทราบว่าทั้งสองยังมีเรื่องทะเลาะกันอีกหลายครั้งถึงขั้นเคยแจ้งความดำเนินคดี โดยตนเชื่อว่าในไอแพดที่หายไปน่าจะมีเบาะแสที่ช่วยคลี่คลายความสงสัยต่าง ๆ ได้

ครอบครัว หงส์ขาว ร้องกองปราบฯ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           ด้าน ทนายรณณรงค์ ระบุว่า สำหรับผลการชันสูตรอย่างละเอียดในห้องปฏิบัติการ ทราบว่าแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ยังตรวจสอบไม่แล้วเสร็จ ส่วนผลชันสูตรเบื้องต้นระบุว่าขาดอากาศหายใจ ซึ่งมองว่ายังเชื่อไม่ได้ ต้องรอผลชันสูตรจากห้องปฏิบัติการ

           สำหรับคดีนี้ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต สงสัยบุคคลที่อาจเกี่ยวข้องกับการตายของหงส์ขาว ไว้ 2 กลุ่ม คือกลุ่มคนที่มีความสนิทสนมอยู่แล้ว ได้แก่ แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต และหมอดูที่เข้าไปตีสนิท ส่วนอีกกลุ่มนั้นเป็นกลุ่มคนมีสี ที่ทางครอบครัวยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดในตอนนี้

ครอบครัว หงส์ขาว ร้องกองปราบฯ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัว หงส์ขาว ร้องกองปราบฯ ตั้งชุดสืบ เชื่อมีใบสั่งเก็บ ไม่ใช่ฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2561 เวลา 16:11:00 20,001 อ่าน
TOP