x close

เปิดวงจรปิด นาทีหนุ่มหึงโหดจ่อยิงแฟนนักศึกษา-การ์ดผับ ก่อนลั่นขมับตายตาม

          คลิปเหตุการณ์หนุ่มวัย 39 ยิงแฟนสาวนักศึกษาหน้าร้านเหล้าลำปาง เผยกระชากแขนไปเคลียร์ฝั่งตรงข้ามร้านก่อนไล่ยิงการ์ดที่เดินมาห้าม แล้วลั่นไกใส่แฟน - ตัวเองดับสลด 3 ศพ

          สืบเนื่องจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ หนุ่มวัย 39 ปี ก่อเหตุยิงแฟนสาวนักศึกษา อายุ 20 ปี จนเสียชีวิตที่หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง และได้มีการยิงการ์ดที่ดูแลร้านขณะเข้ามาห้ามปรามจนเสียชีวิต 1 ราย ก่อนที่เจ้าตัวจะยิงตัวเองตายตาม ซึ่งต้นเหตุมาจากความหึงหวง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เห็นภาพบาดตา หนุ่มบุกยิงแฟนเห็นมาเที่ยวกับกิ๊ก การ์ดผับเข้าห้ามแต่ถูกยิงดับ)

          วันที่ 26 ธันวาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก มุมมืด ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกวินาทีที่คนร้ายก่อเหตุยิงแฟนสาวและยิงการ์ดที่ดูแลร้านที่เกิดเหตุไว้ได้ โดยคลิปเผยเหตุการณ์ขณะหนุ่มวัย 39 ปี กระชากแขนแฟนสาวออกจากร้าน แล้วเดินข้ามฝากถนนไปยืนเคลียร์กัน 2 คน
          ก่อนที่จะมีการ์ดของร้านซึ่งเป็นผู้เสียชีวิต และผู้ชายอีก 3 คน เดินตามไป เพื่อเข้าไปห้ามปราม ตามคำบอกเล่าที่ว่าเพื่อน ๆ ของฝ่ายหญิงร้องขอให้ไปช่วยระงับเหตุ แต่กลับถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนที่เตรียมมากราดยิงใส่จนการ์ดล้มลงเสียชีวิต ส่วนผู้ชายอีก 3 คนที่เหลือพากันวิ่งหนีกระเจิง ก่อนที่คนร้ายจะยิงแฟนสาวและยิงตัวเองตายตาม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวงจรปิด นาทีหนุ่มหึงโหดจ่อยิงแฟนนักศึกษา-การ์ดผับ ก่อนลั่นขมับตายตาม อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2561 เวลา 12:56:22 93,118 อ่าน
TOP