x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หญิงโมร่างตัวเองใหม่ หลังถูกผัวทิ้ง เปลี่ยนไปจนแซ่บซี้ด เห็นแบบนี้ผัวเก่ามีเสียดาย

| 118,905 อ่าน

 

          สาวโดนผัวทิ้ง กลายเป็นซิงเกิลมัม ตัดสินใจพลิกโฉมตัวเองใหม่ ทุ่มเงินแสนโมร่าง กลายเป็นสาวสวยปัง จนผัวเก่าต้องเสียดาย

          สำหรับหญิงสาวคนหนึ่งที่เกิดมาไม่ได้มีรูปร่างหน้าตาสวยเด่นอะไรอย่าง เหวียน สาวเวียดนามวัย 28 ปีจากนครโฮจิมินห์ การต้องทนต่อคำหัวเราะเยาะจากคนรอบข้างในช่วงเวลาที่ผ่านมานั้น มันช่างเป็นอะไรที่น่าอับอาย และชีวิตของเธอก็ยิ่งดำดิ่งลงสู่จุดต่ำสุด เมื่ออยู่ ๆ แฟนหนุ่มก็ตัดสินใจทิ้งเธอไปตามคำยุของญาติ เพียงเพราะว่าเธอดูขี้เหร่เกินไป ปล่อยให้เธอต้องเผชิญชีวิตจากนี้พร้อมกับลูกน้อยที่เพิ่งลืมตาดูโลก

          จริงอยู่ที่เหวียนไม่ได้ทำอะไรผิด และการมีตาชั้นเดียวกับผิวสีคล้ำหมองก็ไม่ใช่ความผิดของเธอ แต่เธอก็อดรู้สึกไม่ได้ว่าทุกอย่างจะต้องเปลี่ยนไปอย่างแน่นอนหากเธอไม่ได้มีรูปร่างหน้าตาอัปลักษณ์เช่นนี้ ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่สดใสกับลูก และขอพลิกชีวิตใหม่ เอาให้สวยปิ๊งจนทุกคนที่เคยสบประมาทเธอต้องเสียใจ

          จากรายงานของเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ วันที่ 26 ธันวาคม 2561 เผยว่า เนื่องจากเหวียนต้องออกไปทำงาน เธอจึงฝากลูกน้อยไว้ให้แม่ของเธอช่วยดูแล ในแต่ละวันเธอจะทำงานหนักไม่หยุดพัก เพื่อเก็บเงินให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยจะกลับไปเยี่ยมลูกในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เท่านั้น กระทั่งเวลาผ่านไปสักพัก เธอก็เก็บออมเงินได้มากพอที่จะเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงตัวเอง

          ตลอดช่วงเวลา 3 ปีหลังจากนั้น เหวียนใช้เงินไปร่วม 100 ล้านดอง (ราว 139,000 บาท) เพื่อศัลยกรรมพลิกโฉมตัวเองใหม่ ทั้งเสริมเต้า ฉีดหน้า โมหน้าใหม่ ทำทุกอย่างให้สวยปัง ซึ่งแน่นอนว่ากระบวนการทั้งหมดนั้นย่อมแลกมาด้วยความเจ็บปวด

          "ฉันทำงานไม่หยุดพักเพื่อเก็บเงินมาศัลยกรรม ในวันที่ 3 หลังจากการผ่าตัดเสริมหน้าอก ฉันต้องทนต่อความเจ็บปวดเพื่อกลับไปทำงาน มันเป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดอย่างมากในชีวิตนี้" เหวียน กล่าว

          ในตอนแรกแม่ของเธอก็ไม่เห็นด้วยกับการที่ลูกสาวจะไปทำศัลยกรรม แต่เมื่อเริ่มเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของลูกสาว เธอก็ยินดีให้การสนับสนุนทางเลือกของลูกสาว ซึ่งในที่สุดความอดทนที่ผ่านมาของเหวียนก็เห็นผล ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้เห็นเธอกลับมาพร้อมรูปโฉมใหม่ต่างก็ต้องช็อกกันอย่างสุด ๆ ไม่เว้นแม้แต่กับแฟนเก่าที่ทิ้งเธอไป ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะเสียดายแค่ไหน เมื่อสาวที่เขาสลัดทิ้งเพราะความขี้เหร่ กลับกลายเป็นสาวสวยปังหุ่นเป๊ะขนาดนี้

          หญิงสาวเผยว่า รูปลักษณ์ใหม่นี้ช่วยให้เธอมีความมั่นใจมากขึ้น และช่วยเหลือเธออย่างมากในหน้าที่การงาน ตอนนี้เธอค่อนข้างพอใจกับรูปร่างหน้าตาในตอนนี้แล้ว แต่ก็ยังมีแผนว่าจะใช้เงินอีกเล็กน้อยในการศัลยกรรมจมูกใหม่ในเร็ว ๆ นี้

ภาพจาก seehua.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงโมร่างตัวเองใหม่ หลังถูกผัวทิ้ง เปลี่ยนไปจนแซ่บซี้ด เห็นแบบนี้ผัวเก่ามีเสียดาย อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2561 เวลา 17:04 118,905 อ่าน
TOP