x close

ป.ป.ช. เลื่อนแถลงปมนาฬิกาหรู บิ๊กป้อม ยังประชุมไม่ถึงวาระ-มีคนลาป่วย

          ป.ป.ช. เลื่อนแถลงปมนาฬิกาหรู บิ๊กป้อม ชี้ ยังประชุมไม่ถึงวาระ และองค์ประชุมไม่ครบ เนื่องจากมีคนลาป่วย ยันพรุ่งนี้ครบแน่นอน



พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 26 ธันวาคม 2561 นายวรวิทย์ สุขบุญ เลขาธิการ ป.ป.ช. กล่าวถึงผลการตรวจสอบคดีแหวนเพชรและนาฬิกาหรูของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่า ในวันนี้ทางคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ยังประชุมไม่ถึงวาระนี้ และจะยกวาระนี้ไปประชุมในเช้าวันพรุ่งนี้ ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในเวลา 13.00 น.

          ทั้งนี้ จะมีการแถลงข่าวเรื่องนี้อีกครั้ง นอกจากนี้ ในวันนี้การประชุมมีองค์ประชุมไม่ครบ เนื่องจาก พล.ต.อ. สถาพร หลาวทอง ได้ลาป่วย โดยยืนยันว่าในวันพรุ่งนี้จะครบองค์ประชุมทั้งหมด

          อนึ่ง ก่อนการแถลงของ ป.ป.ช. จะเริ่มขึ้น นายเอกชัย หงส์กังวาน นักกิจกรรมทางการเมือง ได้เดินทางมายัง ป.ป.ช. เพื่อรับฟังผลการแถลงข่าวด้วย โดยนายเอกชัยกล่าวว่า จะขอมาฟังผลการตรวจสอบด้วย และเชื่อว่า พล.อ. ประวิตร กระทำผิดจริง ทั้งไม่มีเหตุที่ ป.ป.ช. จะยื้อเวลาในการพิจารณาคดีต่อไป

พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก สปริงนิวส์

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. ไม่อนุญาตให้นายเอกชัยเข้าฟัง เนื่องจากไม่ใช่สื่อมวลชน และไม่ใช่ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป.ป.ช. เลื่อนแถลงปมนาฬิกาหรู บิ๊กป้อม ยังประชุมไม่ถึงวาระ-มีคนลาป่วย อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2561 เวลา 09:55:29 7,597 อ่าน
TOP