x close

หนุ่มมึน รถ จยย. หายหน้าเซเว่น ก่อนพบมีคนขี่ไปผิดคัน ซ้ำใช้กุญแจด้วยกันได้

          หนุ่มแจ้งตำรวจ ปมรถหายหน้าเซเว่น เจอรถรุ่นเดียวกันจอดทิ้งไว้ ซ้ำสามารถใช้กุญแจตัวเองสตาร์ตได้ ผ่านไป 1 ชม. มีคนนำกลับมาคืนเหตุขับไปผิดคัน
มอเตอร์ไซค์หาย

          วันที่ 27 ธันวาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุโจรกรรมรถจักรยานยนต์ที่ร้าน 7-11 ตลาดหนองสมอ ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบ นายอานนท์ ทองเปีย อายุ 35 ปี กำลังยืนดูรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 เอส สีแดง-เทา คพก 784 ชลบุรี ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับรถตัวเองที่หายไป เมื่อตำรวจมาถึงก็ได้ให้เอากุญแจไขลองไขดู ปรากฏว่าสามารถสตาร์ตเครื่องได้ จึงได้คาดการณ์ว่า คงจะมีการขี่รถจักรยานยนต์ผิดคันไป

มอเตอร์ไซค์หาย

          นายอานนท์ เล่าว่า ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อของ เมื่อออกจากร้านมารถจักรยานยนต์ของตนหายไปแล้ว แต่รถที่จอดทิ้งไว้นั้นมีลักษณะคล้ายกัน หลังจากยืนรอนานประมาณ 1 ชั่วโมง ปรากฏว่าได้มีนายวัชรากร เชิดชู อายุ 35 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 เอส สีแดง-เทา หมายเลขทะเบียน คมจ 258 ชลบุรี กลับมาที่ร้าน 7-11 เพื่อตามหารถซึ่งไม่ใช่คันที่ขับไปแต่แรก

มอเตอร์ไซค์หาย

          นายวัชรากร เล่าว่า น้องชายได้มาซื้อของและได้ขี่รถจักรยานยนต์ผิดคันไป เมื่อตนมาเจอรถพบว่าไม่ใช่รถของตนเพราะล้อกะทะมีสีฟ้า แต่รถที่ขี่ไปเป็นล้อธรรมดา จึงได้รีบขี่มาคืนพร้อมทั้งขอโทษแทนน้องชายที่ทำให้เข้าใจผิดจนมีการแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

          ทั้งนี้มีการตั้งข้อสังเกตว่า เหตุใดรถจักรยานยนต์รุ่นเดียวกัน จึงสามารถใช้กุญแจไขแทนกันได้ น่าจะเป็นเรื่องของบริษัทผลิตรถต้องดำเนินการแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ในภายหลัง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มมึน รถ จยย. หายหน้าเซเว่น ก่อนพบมีคนขี่ไปผิดคัน ซ้ำใช้กุญแจด้วยกันได้ อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2561 เวลา 13:44:18 7,465 อ่าน
TOP