x close

เปิดคดีเหี้ยม หนุ่มลวง นศ. สาวฆ่าข่มขืน-หั่นศพอำพราง แฟนสาวเห็นเต็มตา แต่ไม่ช่วย

          เปิดคดีเหี้ยม หนุ่มลวง นศ. สาวฆ่าข่มขืน-หั่นศพอำพราง แฟนสาวเห็นเต็มตา แต่ไม่ห้ามปราม แถมยังช่วยแฟนตัวเองกำจัดศพ โยนทิ้งไว้รอบเมือง
ฆ่าหั่นศพ

          วันที่ 26 ธันวาคม 22561 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานคดีชวนช็อกที่เกิดขึ้นในเมืองโตมสค์ เขตสหพันธ์ไซบีเรีย ของรัสเซีย หลังจากที่หนุ่มนักออกแบบเว็บไซต์รายหนึ่ง ได้ล่อลวงสาวนักศึกษามาที่ห้องพักของเขา ก่อนจะก่อเหตุขืนใจ และฆ่าหั่นศพเธอ โดยมีแฟนสาวของเขาเป็นผู้ช่วยในการกำจัดศพ นับเป็นอาชญากรรมรุนแรงที่ทำให้ศาลตัดสินโทษจำคุกชายคนนี้เป็นเวลา 24 ปีครึ่ง

          รายงานเผยว่า ในเดือนกรกฎาคม 2560 อเล็กซานเดอร์ อัลตาปอฟ วัย 30 ปี ได้ทำการติดต่อให้เหยื่อคือ วิกตอเรีย โปเวสมา นักศึกษาวัย 20 ปี มาพบเขาที่แฟลตแห่งหนึ่งที่แชร์กันอยู่กับแฟนสาว เธอยอมไปหาเขาที่นั่นโดยไม่รู้มาก่อนว่าชายคนนี้เป็นอดีตนักโทษคดีความรุนแรงทางเพศ และสุดท้ายเธอก็ถูกเขาขืนใจจนสำเร็จความใคร่ 2 ครั้ง โดยมีแฟนสาวของเขานอนดูอยู่ห่าง ๆ บนโซฟา

          แต่เรื่องไม่จบลงเท่านั้น เมื่อเหยื่อได้ขู่ว่าเธอจะไปหาตำรวจเพื่อแจ้งความเอาผิดเขา ทำให้อเล็กซานเดอร์เกิดความหวาดกลัว เขาจึงเอื้อมมือไปบีบคอของเหยื่อจนขาดใจตาย ก่อนจะลากศพของเธอไปในห้องน้ำ จัดการใช้มีดตัดหัว และแยกร่างของเธอเป็นชิ้น ๆ

          จากนั้นอเล็กซานเดอร์พร้อมด้วยแฟนสาวก็ช่วยกันนำชิ้นส่วนศพใส่ลงถุงพลาสติก นำออกไปกระจายทิ้งยังจุดต่าง ๆ รอบเมือง ก่อนจะกลับมาที่ห้อง ทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          อย่างไรก็ตามแม้ว่าพวกเขาจะพยายามกำจัดศพเพื่ออำพรางคดี แต่พ่อแม่ของวิกตอเรียก็ได้เข้าแจ้งตำรวจให้ช่วยออกตามหา หลังพบว่าลูกสาวไม่กลับบ้านในคืนดังกล่าว จนในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็พบหัวของวิกตอเรีย ที่ถูกนำมาซ่อนไว้ในสวนพฤกษศาสตร์ของเมือง ก่อนจะพบชิ้นส่วนอื่น ๆ ของเธอตามสถานที่ต่าง ๆ รอบเมือง

          สุดท้ายอเล็กซานเดอร์และแฟนสาวก็ถูกจับกุม เจ้าหน้าที่สืบประวัติของเขา พบว่าก่อนหน้านี้อเล็กซานเดอร์เคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับพฤติกรรมทางเพศที่รุนแรงมาแล้ว โดยมีเหยื่อเป็นเด็กอายุไม่ถึง 14 ปี และเขายังเคยถูกจำคุกฐานทำร้ายร่างกายและขโมยกระเป๋าของแฟนสาวด้วย

          ในเวลาต่อมา มีเหยื่ออีกรายออกมาเผยว่า ตัวเองเคยถูกอเล็กซานเดอร์บีบคอจนเกือบสลบมาแล้ว ขณะที่เขาพยายามจะทำร้ายเธอ แต่สุดท้ายแฟนสาวของอเล็กซานเดอร์กลับออกมาปกป้องเขา ทั้งที่รู้ดีเรื่องพฤติกรรมรุนแรงของเขา ส่วนตำรวจก็ไม่ได้ติดตามคดีของเธอหลังจากนั้น

          ทั้งนี้ จากคดีการฆ่าหั่นศพวิกตอเรีย ศาลเพิ่งมีคำตัดสินโทษจำคุกอเล็กซานเดอร์ ในวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา ส่วนแฟนสาวของเขาจะถูกพิพากษาโทษหลังจากนี้ ในความผิดฐานช่วยปกปิดอาชญากรรมรุนแรง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีเหี้ยม หนุ่มลวง นศ. สาวฆ่าข่มขืน-หั่นศพอำพราง แฟนสาวเห็นเต็มตา แต่ไม่ช่วย อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2561 เวลา 16:01:59 31,255 อ่าน
TOP