x close

นาทีเหี้ยม มือปืนแก๊งค้ายาอัดคลิป ขณะซุ่มรอสังหารตำรวจ ดับ 4 นาย

           เผยนาทีเหี้ยม กลุ่มมือปืนแก๊งค้ายาเสพติดในเม็กซิโก อัดคลิปขณะซุ่มยิงตำรวจ รัวกระสุนสาดใส่ไม่ยั้ง จนตำรวจเสียชีวิต 4 นาย แค้นที่มายุ่งเรื่องธุรกิจค้ายา
แก๊งค้ายาซุ่มยิงตำรวจ
ภาพจาก El Universal

           เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอชวนสะเทือนใจ แก๊งมือปืนในประเทศเม็กซิโก ซุ่มยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยใช้ปืนกลรัวกระสุนสาดใส่รถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนทำให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 4 นาย

แก๊งค้ายาซุ่มยิงตำรวจ
ภาพจาก El Universal

           เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่บริเวณพื้นที่ชายป่าห่างไปทางตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงเม็กซิโก ซิตี ราว 136 กิโลเมตร โดยรายงานท้องถิ่นเผยว่า กลุ่มมือปืนดังกล่าวเป็นสมาชิกแก๊งค้ายาเสพติด La Familia Michoacana โดยมีผู้ก่อเหตุจำนวนไม่ต่ำกว่า 7 คน พร้อมอาวุธปืนกลและกระสุน สวมเสื้อเกราะซุ่มอยู่ในป่าไม้ข้างทาง กล่าวในคลิปว่า "คุณตำรวจ เรารอให้คุณมาอยู่ เราจะจัดการพวกคุณ เพราะพวกคุณยื่นจมูกมายุ่งเรื่องธุรกิจของเรา"

แก๊งค้ายาซุ่มยิงตำรวจ
ภาพจาก El Universal

           จากนั้นรอให้รถของเจ้าหน้าที่ตำรวจขับมาถึงจุดเป้าหมาย ก่อนจะรัวกระสุนสาดใส่ไม่ยั้ง จนรถของทางเจ้าหน้าที่เสียหลักเข้าข้างทาง แต่ทางกลุ่มมือปืนก็ยังรัวกระสุนใส่อย่างต่อเนื่องนานติดต่อกันประมาณ 55 วินาที เป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตทั้งสิ้น 4 นาย และเหลือรอดชีวิตจำนวน 5 นาย

           ทางเจ้าหน้าที่เผยว่า สามารถจับกุมตัวกลุ่มมือปืนที่ก่อเหตุได้ 1 คน ทั้งนี้พบว่า คลิปขณะซุ่มยิงของเจ้าหน้าที่ถูกนำไปเผยแพร่ทางออนไลน์ จนมีการแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบที่มาของคลิปดังกล่าว พร้อมทั้งเร่งล่าตัวคนร้ายที่เหลือมาดำเนินโทษ

แก๊งค้ายาซุ่มยิงตำรวจ
ภาพจาก El Universal


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเหี้ยม มือปืนแก๊งค้ายาอัดคลิป ขณะซุ่มรอสังหารตำรวจ ดับ 4 นาย อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2561 เวลา 15:30:07 57,174 อ่าน
TOP