x close

หอพักเชียงรายสุดน่ารัก มอบของขวัญแฮปปี้นิวเยียร์ลูกบ้าน แฮปปี้เว่อร์

           โซเชียลชื่นชม เจ้าของหอพักที่เชียงราย เอาใจใส่ผู้เช่าแบบสุด ๆ โพสต์ข้อความอวยพรวันปีใหม่ พร้อมมอบของขวัญให้ มาแขวนให้เองถึงประตูหน้าห้อง
หอพักเชียงราย

           เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2562 กับความน่ารักและเอาใจใส่ของเจ้าของหอพักแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย ที่ถูกชาวโซเชียลแสดงความชื่นชมและต่างพากันอิจฉาผู้เช่าหอพักดังกล่าว

           โดยเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก จิมมี่ ม.แม่ฟ้าหลวง อพาร์ทเม้นท์ ได้มีการโพสต์ข้อความอวยพรปีใหม่แก่เหล่าผู้เช่าหอพักทุกคน ซึ่งคาดว่าส่วนใหญ่จะเป็นนักศึกษา ข้อความระบุว่า..

           "Happy New Year & Merry X 'Mas ค่ะ ขอให้น้อง ๆ มีความสุขมาก ๆ นะคะ สอบได้คะแนนดี ๆ นะคะ ส่วนน้องคนไหนที่กำลังจบ ขอให้ได้งานดี ๆ เงินเดือนสูง ๆ ๆ นะคะ ขอบคุณที่ให้ Jimmy Apartment ดูแลน้อง ๆ มาโดยตลอด ปิดเทอมนี้ถ้าน้อง ๆ ไปเที่ยวหรือกลับบ้านหลายวัน อย่าลืมเอาเบรกเกอร์ไฟในห้องลงด้วยนะคะ จะได้ประหยัดค่าไฟน้าา

           ของขวัญอยู่หน้าห้องนะคะ ถ้าน้องยังอยู่ในห้องเปิดประตูด่วนเลยจ้ะ ....."

หอพักเชียงราย

           พร้อมกับโพสต์ภาพถุงของขวัญจำนวนมากที่ถูกแขวนอยู่ที่ประตูหน้าห้อง งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการคืนกำไรแก่ลูกค้า ซึ่งถือเป็นเรื่องราวน่ารัก ๆ ที่อาจไม่เคยได้เห็นกันบ่อย ๆ

           อย่างไรก็ตาม หลังเรื่องราวถูกแชร์ออกไป ก็มีสาวผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่ง ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง และเจ้าของหอพักแห่งนี้ก็จะมีการมอบของขวัญให้ผู้เช่าในวันปีใหม่ทุกปีเลย

หอพักเชียงราย

หอพักเชียงราย

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หอพักเชียงรายสุดน่ารัก มอบของขวัญแฮปปี้นิวเยียร์ลูกบ้าน แฮปปี้เว่อร์ อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2561 เวลา 15:30:24 155,082 อ่าน
TOP