x close

ระทึก ปั้นจั่นล้มใส่เสาไฟฟ้า ร่วงทับแท็กซี่ยับ คนขับ-ผู้โดยสาร รอดตายฉิวเฉียด

           เกิดเหตุปั้นจั่นล้ม ทำเสาไฟฟ้าโค่นทับแท็กซี่หลังคายุบ เคราะห์ดีไม่มีผู้เสียชีวิต คนขับเชื่อรอดเพราะพระไพรีพินาศ เผยผู้โดยสารนอนราบเพราะป่วย หากนั่งปกติมีสิทธิ์ไม่รอด

ปั้นจั่นล้มใส่เสาไฟฟ้า
ภาพจาก สปริงนิวส์

           วันที่ 27 ธันวาคม 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุปั้นจั่นล้มพาดเสาไฟฟ้าภายในซอยพหลโยธิน 54/1 ใกล้กับปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาสวัสดิการทหารอากาศ พื้นที่ สน.สายไหม ทำให้เสาไฟหลายต้นล้มขวางถนนทุกช่องทาง และมีรถแท็กซี่ที่กำลังขับผ่านได้ถูกเสาไฟฟ้าทับ สภาพหลังคายุบทั้งคัน กระจกแตก 1 คัน ส่วนผู้ขับรถแท็กซี่โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

            เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าทำการตัดไฟและกำลังดำเนินการแก้ไข ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินการกับผู้ที่รับผิดชอบต่อไป

            ด้าน น.อ. วิสุทธิ์ ประเสริฐสุด คนขับรถแท็กซี่ ให้การว่า ระหว่างขับผ่านจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงระเบิด ปรากฏว่าเป็นเครนเหล็กขนาดใหญ่ล้มทับอยู่บริเวณหลังคาด้านคนนั่งหลัง ตนเองจึงบอกให้ผู้โดยสารให้รออยู่ในรถก่อน พอตรวจสอบแล้วว่าไม่มีกระแสไฟฟ้าจึงบอกให้ผู้โดยสารลงจากรถได้

ปั้นจั่นล้มใส่เสาไฟฟ้า
ภาพจาก สปริงนิวส์

            คนขับแท็กซี่ เผยอีกว่า โชคดีที่ผู้โดยสารที่นั่งอยู่ด้านหลังมีอาการป่วยจึงนอนราบมากับเบาะรถด้านหลัง ทำให้แรงกระแทกไม่ถึงศีรษะ ถ้าหากผู้โดยสารนั่งตัวตรงคาดว่าน่าจะเกิดการสูญเสียแน่นอน ตนเองเชื่อว่าที่ตนเองรอดในเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้น่าจะเป็นเพราะปาฏิหาริย์จากพระไพรีพินาศวัดบวร ที่ตนเองสวมใส่อยู่ที่คอ

ปั้นจั่นล้มใส่เสาไฟฟ้า
ภาพจาก สปริงนิวส์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ปั้นจั่นล้มใส่เสาไฟฟ้า ร่วงทับแท็กซี่ยับ คนขับ-ผู้โดยสาร รอดตายฉิวเฉียด อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2561 เวลา 16:01:26 10,921 อ่าน
TOP