x close

เจ้าบ่าวแฉ ออร์แกไนซ์ดังเบี้ยวจัดงานแต่ง เชิดเงินเฉียด 5 แสน เศร้า.. เก็บเงินทั้งชีวิต

          ออร์แกไนซ์ชื่อดังเบี้ยวจัดงานแต่ง เชิดเงินเฉียด 5 แสน เจ้าบ่าวป้ายแดงเศร้า เก็บเงินมาทั้งชีวิตเพื่อทำวันสำคัญให้ออกมาดีที่สุด ปรากฏก่อนวันงานแค่ 1 วัน ออร์แกไนซ์ชิ่งหาย สถานที่ไม่ได้จัดเตรียมแม้แต่น้อย

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Lionel MengSi โพสต์ข้อความเตือนภัยคู่รักที่กำลังจะวางแผนแต่งงาน หลังจ้างออร์แกไนซ์แห่งหนึ่งจัดงานแต่ง สถานที่บ้านทรงไทย ถ.นครอินทร์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยมีการทำสัญญาและจ่ายเงินไปตามข้อตกลงแล้ว แต่ปรากฏว่าก่อนวันงานเพียง 1 วัน ไม่สามารถติดต่อออร์แกไนซ์ได้ กระทั่งไปถึงสถานที่จัดงานพบว่าไม่มีการจัดเตรียมงานแต่งใด ๆ ทั้งสิ้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (27 ธันวาคม 2561) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานสัมภาษณ์ นายศุภกร เธียรอุกฤษฏ์ เจ้าบ่าวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังได้แพลนแต่งงาน 22 ธันวาคม 2561 ตนและแฟนสาวหาข้อมูลจนเจอบริษัทรับจัดงานแต่งชื่อดัง ดูจากในเพจพบว่ามีการจัดงานอย่างต่อเนื่อง สวยงาม และเมื่อดูรีวิวจากเว็บไซต์อื่น ก็พบว่าเป็นออร์แกไนซ์ที่มีชื่อเสียง จึงตัดสินใจเซ็นสัญญา เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ออแกไนซ์ดังเบี้ยวงานแต่ง

          โดยได้จ่ายเงินค่าจองสถานที่ 50,000 บาท จ่ายค่ามัดจำครึ่งหนึ่งประมาณ 180,000 บาท จากนั้น จ่ายเพิ่มอีก 25 เปอร์เซ็นต์ และช่วงใกล้ถึงวันงาน ตนได้ขอเพิ่มโต๊ะอาหาร จึงมีการจ่ายเงินเพิ่มอีก รวมเป็นเงิน 480,000 บาท ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา ออร์แกไนซ์มีการเสนองาน รายงานความคืบหน้าตลอด จึงไม่คิดว่าจะโดนโกง

          กระทั่งวันที่ 21 ธันวาคม ก่อนงานแต่ง 1 วัน ตนได้ติดต่อกับออร์แกไนซ์ดังกล่าว บอกกับตนว่า มีเรื่องติดขัดเกี่ยวกับห้องพักที่ไม่เป็นไปตามสัญญา ซึ่งทางออร์แกไนซ์รับปากจะแก้ไขให้ และบอกตนว่า ขอไปซื้อของจัดงานก่อน จากนั้นตนก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย และเมื่อเดินทางไปในสถานที่จัดงาน กลับพบว่าถูกล็อกกุญแจ สถานที่รก ไม่มีการจัดงานแต่อย่างใด จึงรู้ว่าถูกหลอก และไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี

          ต่อมาจึงมีการจัดงานกันเองแบบเรียบง่าย เตรียมสถานที่ และพิธีต่าง ๆ ภายในคืนเดียว และต้องยกเลิกงานช่วงเย็นไป จัดเฉพาะพิธีสำคัญในช่วงเช้า โชคดีที่มีญาติหลายคนช่วยเหลือ ทำให้งานเกิดขึ้นได้

          ทั้งนี้ ตนเคยเห็นข่าวมาเยอะ แต่ก็ไม่คิดว่าจะโดนเอง ซึ่งตนเก็บเงินมาทั้งชีวิต ก็เพื่อทำให้งานวันที่สำคัญออกมาดีที่สุด แต่กลับต้องมาเจอแบบนี้ รู้สึกเสียใจมาก

ออแกไนซ์ดังเบี้ยวงานแต่ง

ออแกไนซ์ดังเบี้ยวงานแต่ง

ออแกไนซ์ดังเบี้ยวงานแต่ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวแฉ ออร์แกไนซ์ดังเบี้ยวจัดงานแต่ง เชิดเงินเฉียด 5 แสน เศร้า.. เก็บเงินทั้งชีวิต อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2561 เวลา 17:35:10 14,773 อ่าน
TOP